7 bảo tàng hấp dẫn nhất khi du lịch Singapore

Có thể nói, nếu bạn muốn tìm hiểu về lịch sử hình thành và phát triển của Singapore hay chỉ đơn thuần là muốn tham gia những sự kiện lớn và lễ hội vui nhộn thì National Museum Singapore chính là một điểm đến không thể bỏ qua.

358

Du lịch Singapore và yêu thích khám phá hãy đến với những bảo tàng tại đất nước này. Singapore có 7 bảo tàng không những không đem lại sự nhàm chán, tẻ nhạt mà trái lại còn hấp dẫn vô cùng. Cùng xem xem đó là những bảo tàng nào nhé.

1. MINT Museum of Toys Singapore

Đối với trẻ em thì đây được xem là ‘thánh địa’ đối với chúng. Tại đây có hơn 50.000 món đồ chơi từ thế kỷ 19 được sưu tập từ hơn 40 quốc gia, trong đó có cả những món đồ chơi siêu hiếm từ thời tiền chiến của Trung Quốc, Nhật Bản. Đó là chưa kể đến bộ sưu tập gấu Teddy lớn nhất Đông Nam Á sẽ khiến các du khách nhỏ tuổi phát cuồng. Du khách có thể tìm thấy những món đồ chơi thú vị để làm quà hoặc bổ sung vào bộ sưu tập của mình.

du lịch singapore
@bithatanamal
  • Địa chỉ: 26 Seah Street, Singapore 188382
  • Giá vé: Người lớn là 15 SGD, trẻ em là 7.5 SGD, người lớn trên 60 tuổi và trẻ em dưới 2 tuổi được miễn phí vé.
  • Giờ mở cửa: Từ 9h30 – 18h30 (hàng ngày)
  • Đặt ngay Vé MINT Museum of Toys Singapore với giá tiết kiệm đến 20%

2. National Gallery Singapore

Tọa lạc bên trong Supreme Court và City Hall, Phòng Trưng bày Quốc gia Singapore không chỉ là nơi để du khách có thể chiêm ngưỡng hơn 8.000 tác phẩm nghệ thuật mà còn là nơi giúp người dân cũng như khách du lịch thấu hiểu, trân trọng lịch sử, di sản và giá trị của nghệ thuật trên đảo quốc.

@talichoi
  • Địa chỉ: 1 St Andrew’s Rd, Singapore 178957
  • Giờ mở cửa: Từ 10h – 19h hàng ngày
  • Đặt ngay Vé National Gallery Singapore với giá tiết kiệm đến 20%

3. Singapore Art Museum

Ở Singapore Art Museum, du khách không những được tham gia những buổi triển lãm nghệ thuật nổi tiếng thế giới mà còn được chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật đương đại của Đông Nam Á, phản ảnh các hoạt động nghệ thuật trong khu vực.

@matt.else
  • Địa chỉ: 8 Queen Street, Singapore 188535.
  • Giờ mở cửa: Thứ hai – Chủ nhật: 10:00 – 19:00; Thứ 6: 10:00 – 21:00

4. Lee Kong Chian Natural History Museum Singapore

Nếu bạn ưa thích bảo tàng trưng bày mẫu vật liên quan đến khủng long thì có thể đến Lee Kong Chian. Đây là ‘ngôi nhà’ của hơn 1 triệu mẫu vật từ khắp Đông Nam Á và hóa thạch của nhiều loại động vật từ thời tiền sử. Đặc biệt, trong bảo tàng có bộ sưu tập hóa thạch của loài khủng long Apollonia, Prince và Twinky. Chưa kể, 15 khu trưng bày lịch sử hình thành và phát triển của các loài thực – động vật – bò sát,… trên trái đất sẽ khiến mọi du khách thích thú.

@jjunoni
  • Địa chỉ: 2 Conservatory Dr, Singapore 117377
  • Giờ mở cửa: 10h – 19h (hàng ngày)
  • Đặt ngay Vé Lee Kong Chian Natural History Museum với giá tiết kiệm đến 20%

5. Singapore Art Science Museum

Viết thiết kế độc đáo hình bông sen, bản thân bảo Bảo tàng Khoa học – Nghệ thuật Singapore đã là một điểm đến hấp dẫn rồi. Bên trong bảo tàng này còn tập trung nhiều triển lữu lưu động quốc tế lớn và được thay đổi liên tục, thực hiện qua sự hợp tác với các tổ chức như Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Hoa Kỳ, Viện Smithsonian và nhà thiết kế nội thất nổi tiếng Herman Miller.

@beswicks
  • Địa chỉ: 6 Bayfront Ave, Singapore 018974
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 19:00 (hằng ngày)

6. Asian Civilisations Museum

Bảo tàng Văn minh châu Á là bảo tàng duy nhất trong khu vực được dành riêng để khám phá di sản nghệ thuật của Châu Á, đặc biệt là các nền văn hóa cổ truyền của Singapore. Với 10 phòng trưng bày theo chủ đề và 1.500 mẫu vật mô phỏng những hiện vật quý cùng nhiều di sản của các nền văn minh châu Á, bảo tàng ACM sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm khó quên.

@dzmitrydashkevich

7. National Museum Singapore

Được xây dựng năm 1887, (National Museum Singapore) bảo tàng Quốc gia Singapore là bảo tàng lâu đời nhất, mang tính biểu tượng của đảo quốc Sư tử Singapore. Có thể nói, nếu bạn muốn tìm hiểu về lịch sử hình thành và phát triển của Singapore hay chỉ đơn thuần là muốn tham gia những sự kiện lớn và lễ hội vui nhộn thì National Museum Singapore chính là một điểm đến không thể bỏ qua.

@belbeliet
  • Địa chỉ: 93 Stamford Road, Singapore 178897
  • Giờ mở cửa: Phòng trưng bày đời sống (10h – 20h hàng ngày); Phòng trưng bày lịch sử (10h – 18h hàng ngày).
  • Giá vé: Người lớn và du khách nước ngoài là $10; Học sinh – sinh viên có thẻ là $5. Những lượt tham quan từ 18h – 20h hàng ngày sẽ được miễn phí vé.
  • Đặt ngay Vé National Museum Singapore với giá tiết kiệm đến 20%