Khách sạn ở Đà Nẵng nào được nhà văn Gào chọn tổ chức lễ cưới?

Cùng tìm hiểu khách sạn ở Đà Nẵng được nhà văn Gào chọn để tổ chức lễ cưới sau khi đã có được tổ ấm với chồng và ba thiên thần nhỏ đáng yêu. Đây có thể được xem là đám cưới được mong đợi nhất nhì trong năm 2018 này đấy.

871

“Hot mom” Gào bất ngờ thông báo sẽ tổ chức cưới ở Đà Nẵng, và khách sạn ở Đà Nẵng được cô chọn chính là InterContinental Danang Sun Peninsula Resort. Ai đã từng theo dõi nhà văn Gào (Vũ Phương Thanh) ắt hẳn sẽ không khỏi ngưỡng mộ chuyện tình đẹp đến hôn nhân như mơ của cô cùng “bố ba em bé” ấy. Thế nên khi Gào công bố những hình ảnh đầu tiên về tiệc cưới đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và xúc động. Cùng nghe những lời tâm sự của cô ấy và khám phá khach san tai Da Nang được chọn cho lễ cưới đặc biệt này nhé.

khách sạn ở Đà Nẵng

Khi Gào tuyên bố cô chỉ cần ở cùng người mình yêu mà chẳng thích chuẩn bị cho đám cưới rình rang, không ít người nghi ngại, không ít mỉa mai lẫn ủng hộ. Sau cùng, Thanh (tên thật của Gào Tanny) và Tú (chồng cô) đã có một gia đình nhỏ hạnh phúc như ý nguyện.

khách sạn ở Đà Nẵng

Việc tổ chức đám cưới khi đã có 3 em bé xinh xắn khác hẳn với khi còn độc thân. Nhà văn Gào và chồng đã chuẩn bị rất chi tiết từ ý tưởng, nơi tổ chức đến những điều nhỏ nhặt nhất bởi đây cũng chính là dịp kỉ niệm 10 năm bên nhau của 2 vợ chồng. Và rồi khách sạn ở Đà Nẵng được hé lộ sẽ là nơi tổ chức lễ cưới được nhiều người mong chờ này cũng thu hút rất nhiều sự quan tâm trong thời gian gần đây.

Nhà văn Gào tâm sự trên trang cá nhân của mình về việc lựa chọn địa điểm tổ chức cô và chồng cũng đắn đo khá lâu sau đó mới quyết định chọn khách sạn ở Đà Nẵng: “Thanh thích trên núi, trong rừng, Tú thích biển. Mà ngày này lại không chỉ riêng Thanh hay riêng Tú. Nó là của cả 2, phải cân bằng làm sao cho đúng? Thanh nhớ hồi mới yêu nhau, Tú đã nói rất thích biển rồi. Nên Thanh nhường Tú, Thanh theo Tú… đi tìm biển. Bữa Valentine hôm đó, là 10 năm của hai đứa. Tú đăng lên facebook Thanh hỏi 3 địa điểm tổ chức gần biển. Đó là 3 cái Tú tìm hiểu. Sau đó, 2 vợ chồng có được contact của một resort ở Phú Quốc. Cũng rất đẹp. Nhưng sau khi Thanh hỏi ý kiến bạn bè, các bạn Thanh và gia đình đều thích Đà Nẵng hơn. Còn bảo Đà Nẵng tháng 7 thời tiết đẹp vô cùng. Còn PQ tầm đó có thể có mưa bão vì là đảo. Chiều lòng mọi người, Tú bảo ở Đà Nẵng cũng có nhiều điểm đẹp, các bạn Thanh cũng nhiều người đang hạnh phúc lắm, từng làm đám cưới ở thành phố này. Hai vợ chồng quyết định chọn Đà Nẵng.”

Điều gì làm nên sự đặc biệt của khách sạn ở Đà Nẵng – InterContinental Danang Sun Peninsula Resort ?

  • Điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng nhất thế giới

Khách sạn ở Đà Nẵng – InterContinental Danang Sun Peninsula Resort vừa được kênh truyền hình Mỹ CNN bình chọn là địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng nhất thế giới. Bên cạnh danh hiệu này, khách sạn ở Đà Nẵng này cũng được đánh giá là một trong 25 khu nghỉ dưỡng và khách sạn lý tưởng nhất thế giới dành cho những kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn (thuộc hệ thống bình chọn do CNN công bố vào tháng 4 vừa qua).

Thông tin về kết quả bình chọn và hình ảnh khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort cũng được phát sóng trên kênh chính thức của CNN, thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng tại hơn 200 quốc gia.

  • Khách sạn ở Đà Nẵng đoạt giải khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới

Vào đêm Gala trao giải (7/12/2014) tại Anguilla, Caribbe, khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula của Việt Nam đã giành được giải thưởng trong hạng mục “Khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới” do World Travel Awards trao tặng khi vượt qua nhiều đối thủ nặng ký tới từ những quốc gia. Đây là lần đầu tiên một khu nghỉ dưỡng của Việt Nam đoạt được giải thưởng danh giá này.

Nép mình tại bán đảo Sơn Trà, khách sạn ở Đà Nẵng này được tạo nên bởi khao khát của một người con xa xứ trở về quê hương, với mong muốn kiến tạo một công trình chưa từng có tại Việt Nam. Trải rộng trên diện tích 39 ha, InterContinental Danang Sun Peninsula sở hữu không gian rộng lớn và khoáng đạt cùng lối kiến trúc độc đáo.

Khách sạn ở Đà Nẵng này có hơn 200 phòng nghỉ có tầm nhìn hướng thẳng đại dương, đồng thời được bao bọc bởi màu xanh ngút ngàn của rừng già và núi đồi hùng vỹ. Từ kiến trúc, ẩm thực đến đồ vật trang trí… từng chi tiết nhỏ của khách sạn ở Đà Nẵng này đều được chủ đầu tư là Tập đoàn Sun Group và “phù thủy thiết kế” Bill Bensley tạo dựng, sắp đặt có chủ ý để kể những câu chuyện thú vị với du khách.

Với 3 năm liền được World Travel Awards xướng tên là “Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới”, đồng thời các hạng mục dịch vụ như spa, ẩm thực tại đây cũng liên tiếp được vinh danh bởi những tổ chức uy tín nhất, khách sạn ở Đà Nẵng này đã trở thành điểm đến được giới tài phiệt và người nổi tiếng thế giới lựa chọn để trải nghiệm kỳ nghỉ hạnh phúc. Trong cuộc đua giành giải thưởng Khu villa sang trọng nhất khu vực châu Á 2017, Sun Peninsula Residence Villa của khu nghỉ dưỡng này cũng xuất sắc vượt qua các đối thủ nặng ký để tiếp tục giữ ngôi vị cao nhất.

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.

Nguồn ảnh: Fb Vũ Phương Thanh, Chudu24, Sưu tầm