Sợ “ế” ư? Lo gì, chạy ngay tới Paris trong MV “Em mới là người yêu anh” của Min là có ngay mối tình đẹp như mơ

341

Du lịch Châu Âu ngay thôi nào, xem MV “Em mới là người yêu anh” của Min đã và đang “gây sốt” không chỉ bởi nội dung, ca từ mà còn làm người xem mãn nhãn với những cảnh quay lung linh ở kinh đô ánh sáng Paris xinh đẹp khiến bạn chỉ muốn cuồng chân đi ngay.

MV “Em Mới Là Người Yêu Anh” của ca sĩ Min được quay ở Paris hoa lệ, từng thước phim đều khiến cho người xem chìm đắm vào từng khung hình của kinh đô ánh sáng.

Paris là một trung tâm văn hóa lớn của thế giới và cũng là một trong những thành phố du lịch Châu Âu thu hút nhất, được mệnh danh là thành phố tình yêu. Bởi vậy từng bối cảnh lãng mạn trong MV làm người xem muốn tới ngay Paris – nơi mang ẻ đẹp cổ kính với nhiều công trình kiến trúc độc đáo.

Nữ ca sĩ chọn ngay bối cảnh xung quanh trung tâm Paris, cạnh sông Seine và nhìn thẳng ra tòa tháp Eiffel để quay các phân cảnh khác nhau. Đó là tháp Eiffel, một công trình kiến trúc bằng sắt, nằm ngay bên cạnh sông Seine về phía Đông Paris trong công viên Champ-de-Mars, biểu ượng văn hóa của “kinh đô ánh sáng”.

Đó là phố Rue Galande (khu phố Latin) cổ kính trong phân cảnh cô nàng tomboy Min đạp xe, đó là con sông Seine nổi tiếng với những câu chuyện tình lãng mạn. Đó là cầu Alexandre III bắc ngang qua sông Seine, nằm kề bên đại lộ Champs Élysées mang vẻ đẹp lộng lẫy.

Xem xong MV “Em mới là người yêu anh” của Min, mọi người sẽ thấy không ngoa khi nói rằng Paris là “nơi ước đến, chốn mong về” của bất cứ ai.