Alba Wellness Resort – thư giãn tại suối nước nóng kiểu Nhật

Alba Wellness Resort là resort Huế được thiết kế theo phong cách Nhật Bản với hệ thống suối, bể tắm nước nóng cho bạn có những giờ phút thư giãn tuyệt vời. Liên hệ Chudu24 để được đặt phòng giá ưu đãi nhé!

402

Phát hiện resort Huế mang phong cách Nhật Bản cực kì độc đáo – Alba Wellness Resort. Đến đây, bạn tha hồ được ngâm mình thư giãn trong phong cách tắm suối nước nóng onsen đúng “chuẩn” Nhật. Nếu muốn tìm nơi vắng vẻ để nạp lại năng lương sau những ngày mệt nhọc thì hãy đặt phòng tại resort này và nhận giá ưu đãi từ Chudu24 nhé!

resort huế

Alba Wellness Resort có 56 phòng nghỉ khách sạn và phòng bungalow xây dựng ngay trên nguồn khoáng nóng tự nhiên huyền thoại chảy len lỏi qua những lớp trầm tích dưới chân dãy núi Trường Sơn.

Các phòng khách sạn được thiết kế trang nhã mang đậm nét Nhật Bản đương đại, còn các căn bungalow thì được xây dựng với mái tranh, hàng rào tre gợi nhớ làng quê bình dị của Việt Nam. Alba Wellness Resort đã khéo léo kết hợp cả hai nền văn hóa vào trong kiến trúc của mình. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, đảm bảo cho bạn có kỳ nghỉ dưỡng tiện nghi, thoải mái.

Ngoài việc tắm nước nóng theo kiểu onsen Nhật, bạn có thể tự thưởng cho bản thân những giây phút an yên trong thoang thoảng hương thảo mộc để thư giãn trí não, tinh thần và tâm hồn bạn tại Wellness Spa.

Tại resort Huế này còn có một trang trại hữu cơ cho bạn những trải nghiệm làm việc và nếm quả chín ngay tại vườn vô cùng thú vị. Bên cạnh đó, bạn sẽ không muốn bỏ qua các tiện ích khác bao gồm bể bơi, vườn thiền nơi tổ chức các khóa thiền và yoga và khu làng nghề Alba với các sản phẩm thủ công truyền thống như quạt giấy, mặt nạ giấy, diều Huế, hoa lụa, sen giấy và đồ gốm…

@fly.icarus.fly

Liên hệ hotline 1900 5454 40 của Chudu24 để được tư vấn đặt phòng resort Huế giá tốt.