Victoria – resort Cần Thơ “thiên đường nghỉ dưỡng miền Tây”

Gợi ý du khách một resort Cần Thơ chuẩn sang cho bạn chuyến nghỉ dưỡng thật tuyệt vời nơi miền Tây sông nước. Chắc chắn nơi đây sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho bạn đấy.

643

Victoria chính là resort Cần Thơ hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất tại du lịch Cần Thơ. Với những dịch vụ cao cấp hàng đầu Victoria Can Tho Resort sẽ giúp bạn có một chuyến đi Cần Thơ ý nghĩa bên cạnh người thân của mình.

1. Địa chỉ của Victoria Can Tho Resort

Tọa lạc ở phường Cái Khê, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ với những tiện ích cao cấp sẽ cho du khách tới khu nghỉ dưỡng một trải nghiệm đáng nhớ. Sau những giờ làm việc mệt mỏi được thư giãn tại một nơi sang trọng như resort Cần Thơ này thì bảo đảm bạn sẽ nhanh chóng lấy lại tinh thần làm việc cho bản thân.

2. Giới thiệu về Victoria Can Tho Resort

Nằm trong hệ thống các khách sạn và khu nghỉ dưỡng Victoria của đồng bằng sông Cửu Long mà nơi đây thu hút được nhiều du khách tới nghỉ dưỡng. Resort Cần Thơ này được xây dựng vào năm 1998 với nhiều tiện ích hiện đại. Có thể nói rằng nơi đây là điểm lưu trú sang trọng đầu tiên có ở khu vực này. Đặt chân tới nơi đây bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên với những vẻ đẹp sang chảnh của khu nghỉ dưỡng này.

3. Điểm thu hút du khách của Victoria Can Tho Resort

Bạn sẽ được chiêm ngưỡng một công trình mang đậm kiến trúc thời Pháp thuộc vừa cổ điển vừa sang trọng lại vô cùng lãng mạn vì hướng ra bờ sông Hậu đầy thơ mộng. Đến với khu nghỉ dưỡng đẳng cấp này thì du khách có thể du ngoạn trên chiếc tàu Lady Hậu để thưởng ngoạn phong cảnh buổi sớm mai khi ánh nắng mặt trời vô cùng dịu êm. Hoặc bạn có thể ngắm được những ánh nắng dịu nhẹ vào lúc hoàng hôn khi đến với resort Cần Thơ này. Cuộc sống bình dị cả nơi đây sẽ làm du khách mê mẩn và vô cùng hài lòng khi được thư giãn ở khu nghỉ dưỡng đẳng cấp này.

Chỉ cần đặt chân vào resort Cần Thơ này thì bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên và tưởng tượng như mình đã lạc vào một lâu đài cổ nằm giữa khu vườn được bao quanh là cỏ cây hoa lá như trong chuyện cổ tích ngày xưa. Du khách sẽ phải tròn mắt khi được thư giãn trong khung cảnh thơ mộng của nơi đây. Đó là lý do khiến cho khu nghỉ dưỡng này là điểm đến lý tưởng cho mọi du khách khi đi du lịch Cần Thơ.

4. Các dịch vụ trong Victoria Can Tho Resort

Resort Cần Thơ này gồm có 92 phòng được thiết kế đặc biệt mang vẻ đẹp của kiến trúc Việt kết hợp cùng sự tư duy thẩm mỹ độc đáo của người Pháp nên tạo dấu ấn rất riêng cho mọi du khách khi đến nghỉ dưỡng ở khu du lịch này. Bạn sẽ được thư giãn trong một khung cảnh yên bình và và vô cùng lý thú mà ai cũng phải thích mê.

Nội thất ở trong phòng Superior đều được làm bằng gỗ và mang tông màu ấm rồi hướng ra khu vườn thơ mộng để tạo cảm giác yên bình nơi thôn quê sông nước. Mỗi phòng sẽ được trang trí một giường đơn rộng rãi hoặc là 2 chiếc giường đơn để du khách có thể nghỉ ngơi thoải mái. Bạn có thể lựa chọn phòng Deluxe với không gian thoáng đãng sẽ giúp bạn thụ cảm được sự bình yên và gần gũi với thiên nhiên của miền sông nước Cửu Long. Thiết kế sang trọng và trang nhã lại hướng ra bể bơi hoặc vườn cây xanh mát khiến tâm hồn mọi du khách cảm thấy dễ chịu khi nghỉ dưỡng ở resort Cần Thơ này.

Không gian thoáng đãng lại lộng gió cùng sự thiết kế vô cùng lịch lãm, sang trọng làm du khách cảm thấy thích thú. Nếu bạn ở phòng suite của khu nghỉ dưỡng thì có thể ngắm nhìn được khu vườn rộng lớn với nhiều loài hoa đua nhau khoe sắc và bờ sông đầy gió trời ở ban công của phòng bạn. Từ vị trí này thì bạn có thể chiêm ngưỡng được ánh nắng sớm mai hoặc lúc hoàng hôn bên dòng sông Hậu Giang đầy thơ mộng.

Nhà hàng Spices tại resort Cần Thơ này có chỗ ngồi ở trong nhà và ngoài trời đều hướng ra vườn hoa xinh đẹp hoặc dòng sông Hậu thơ mộng giúp du khách có được một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời. Bạn có thể thưởng thức những món ăn châu Âu hoặc những món đồ ăn Việt khi đến nơi đây. Nhà hàng thiết kế theo phong cách trang nhã, thượng lưu kiểu Pháp cổ nên nơi đây phù hợp cho những bữa tiệc ấm cùng và mang vẻ cổ điển.

Ngay cạnh nhà hàng Spices chính là Cửu Long Bar chuyên phục vụ những ly cooktail hoặc đồ uống nhẹ được pha chế vô cùng đặc biệt. Tới với nơi đây bạn có thể thưởng thức những ly rượu thơm ngon và lắng nghe tiếng đàn piano nhẹ nhàng. Trong Cửu Long Bar còn có những trò chơi trí tuệ cùng dàn bi – a hấp dẫn để bạn không còn thấy nhàm chán khi vui chơi ở đây.

Nơi đây còn có Spa để bạn tới thư giãn sau những giờ vui chơi hết cỡ. Sử dụng những liệu pháp mát – xa đầu cũng như toàn thân vô cùng chuyên nghiệp nên du khách sẽ có thể thoải mái và dễ chịu khi tới đây trị liệu. Sử dụng những liệu pháp tự nhiên nên bảo đảm du khách sẽ cảm thấy có được một nguồn sống dạt dào khi thư giãn ở resort Cần Thơ này.

Ngoài ra, ở resort Cần Thơ này còn có các dụng cụ và thiết bị thể dục trong nhà, phòng tắm hơi, xông hơi đều được trang bị đầy đủ dụng cụ tạo sự thuận tiện cho mọi du khách. Vẻ đẹp của khu nghỉ dưỡng sẽ chinh phục mọi du khách khi tới nơi đây nghỉ dưỡng nên bạn sẽ thích thú khi khám phá từng địa điểm nổi tiếng ở Cần Thơ khi lựa chọn Victoria resort Cần Thơ là nơi dừng chân của mình.

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.

Nguồn ảnh: Chudu24.com, Sưu tầm