Có một bến du thuyền Marina đẹp ngỡ “trời Tây” giữa lòng Vũng Tàu

Đối với các cặp uyên ương, đây là thiên đường của tình yêu, hạnh phúc còn đối với du khách thì đây có lẽ lại là thiên đường của sự bình yên và những trải nghiệm mới lạ.

836

Du lịch Vũng Tàu từ lâu đã được biết đến là miền đất nổi tiếng với những địa điểm hấp dẫn. Đi Vũng Tàu vào thời gian này, ngoài việc thăm thú các địa điểm quen thuộc thì bạn đừng quên ghé chơi và chụp ảnh ở bến du thuyền Vũng Tàu Marina nhé.

Tọa lạc ở KCN Đông Xuyên, P. Rạch Dừa, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu, Bến du thuyền Vũng Tàu “thôi miên” du khách bởi khung cảnh biển trời bao la cùng cánh buồm phiêu du trong gió.

du lịch vũng tàu
@p_fly27

Đến với Bến du thuyền Vũng Tàu Marina, du khách sẽ được chu du trên những chiếc cano, lướt cùng sóng biển bằng thuyền buồm, tham quan, ngắm cảnh trên sông Dinh, tìm hiểu về cuộc sống của các ngư dân trên bè nổi, tham gia các hoạt động gắn liền với sông nước, thưởng thức các món ăn hải sản tươi sống được đánh bắt trên vịnh sông Dinh.

Và một điều không thể thiếu đó chính là lưu lại cho mình những tấm ảnh đẹp long lanh cùng những góc hình ấn tượng.

@fanfan__yin
@thien.ly_99
@ngoc.nhiii_

Thêm một điểm hấp dẫn níu chân khách du lịch Vũng Tàu đó chính là bạn có thể thong thả khám phá Vịnh sông Dinh bằng thuyền buồm hai thân Catamaran rất an toàn. Thuyền đi chậm chậm theo sức gió, bạn có thể ngắm toàn bộ khung cảnh vịnh Marina, làng bè, các nhà máy đóng tàu. Sau đó lựa chọn khu vực nước trong để thả neo sau đó tha hồ tắm biển và câu cá, du khách có thể mang theo bia, nước ngọt đồ ăn nhẹ để thưởng thức trên thuyền.

Với một không gian thơ mộng hữu tình của biển trời, đây còn là phim trường lãng mạn của các cặp uyên ương.

Vào mùa cưới khi đến với Vũng Tàu Marina, bạn sẽ không khỏi thích thú khi nhìn ngắm các cặp bạn trẻ đang xúng xính với những bộ váy cưới đủ kiểu dáng màu sắc,chụp những bức hình với nhiều góc độ, tư thế khác nhau, ai nấy trên gương mặt đều thể hiện niềm hạnh phúc ấm áp.

Đối với các cặp uyên ương, đây là thiên đường của tình yêu, hạnh phúc còn đối với du khách thì đây có lẽ lại là thiên đường của sự bình yên và những trải nghiệm mới lạ.

@sunnie.tran