Intercontinental Nha Trang | Điểm nghỉ dưỡng lý tưởng với ‘ưu đãi hè’ tuyệt vời cho kì nghỉ ‘sang, xịn, mịn’

380

InterContinental Nha Trang là thương hiệu khách sạn Nha Trang đẳng cấp nhận được nhiều giải thưởng và đánh giá tốt từ khách hàng. Không những thế, nơi được bình chọn là một trong số những vịnh đẹp nhất thế giới bởi tạp chí “Travel + Leisure”. Tranh thủ đặt phòng và nhận ngay giá tốt từ Chudu24 nhé!

Ưu đãi đón hè 2018 với giá chỉ từ 3.850.000 đồng/ đêm/ 02 khách

Trọn gói bao gồm:
– 01 đêm nghỉ tại khách sạn Intercontinental Nha Trang dành cho 02 khách
– Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách
– Miễn phí trà, cafe trong phòng
– Miễn phí sử dụng hồ bơi
– Miễn phí sử dụng wifi
– Thuế và phí dịch vụ

Lưu ý:
– Thời gian đặt: 14/05/2018 – 31/08/2018
– Thời gian ở: 14/05/2018 – 31/08/2018
– Phụ thu giai đoạn 01/07/2018 – 31/08/2018
– Chỉ áp dụng đối với các đơn phòng dưới 09 phòng

Tọa lạc ngay “con đường vàng” Trần Phú của thành phố Nha Trang, InterContinental Nha Trang là khách sạn mới nhất thuộc chuỗi thương hiệu InterContinental® tại Việt Nam.

Khách sạn Nha Trang gồm 279 phòng nghỉ và 56 phòng suites đẳng cấp đều được thiết kế với ban công riêng biệt và yên tĩnh.

Hệ thống nhà hàng và quầy bar phong cách của InterContinental Nha Trang sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực với dấu ấn không thể nào quên. Cookbook Café, mở cửa nguyên ngày và phục vụ quý khách những thực đơn đa dạng từ tự chọn đến a-la-carte. Khách có thể lựa chọn cho mình một bữa tối sang trọng dưới ánh nến và thỏa mãn vị giác của bản thân với nhiều loại hải sản địa phương. Thưởng thức một ngụm cocktails tại Lobby Bar hay tận hưởng cảm giác khó quên khi tắm mình trong ánh nắng tại hồ bơi ngoài trời của Aqualine Bar.

Ngoài ra khách sạn ở Nha Trang này cũng cung cấp những tiện nghi hiện đại khác như Trung tâm thể hình cùng 3 hồ bơi ngoài trời; Spa InterContinental giới thiệu những liệu pháp chăm sóc cơ thể truyền thống và hiện đại; và Kid’s Club được thiết kế dành riêng cho những quý khách nhỏ tuổi.