Resort Cần Thơ cho bạn trải nghiệm ẩm thực miền Tây đặc sắc nhất?

Du lịch Cần Thơ thủ phủ của Miền tây các bạn nhớ ghé thăm resort Cần Thơ này để thưởng thức những món ăn dân giã của miền Tây Nam Bộ nhé. Chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm khó quên dành cho bạn đấy.

1034

Lúa Nếp chính là resort Cần Thơ sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm đặc sắc, thể hiện nét đẹp trong văn hóa ẩm thực và nét tinh túy trong đời sống sinh hoạt tinh thần của người dân miền Tây sông nước thông qua Khu Ẩm Thực Dân Gian Lúa Nếp. Để chuyến du lịch Cần Thơ của bạn được trọn vẹn nhất, cùng khám phá ngay bây giờ nhé.

resort Cần Thơ

Resort Cần Thơ này mang đến hình ảnh các bungalow nối liền và lan tỏa như một bông lúa đang trổ vào mùa gặt, uốn cong e ấp trải mình bên dòng sông Hậu hiền hòa như muốn khoe mình với khách du lịch trong lẫn ngoài nước về dấu ấn của địa phương, sự no ấm, sung túc của cuộc sống người dân nơi đây.

 

Món ăn Việt Nam nói chung và miền Tây Nam bộ nói riêng luôn mang đến sự hài hòa và lành tính trong những nguyên liệu lẫn gia vị làm nên. Món ăn Nam bộ vô cùng đa dạng, biến hóa khôn lường với đủ vị ngọt, cay, béo nhưng lại đơn giản, không cầu kỳ như chính con người hiền lành chất phác nơi đây.

Điểm đặc sắc tạo nên nền ẩm thực tại resort Cần Thơ này chính là hương vị ngọt ngào bởi hơi đất miệt vườn mênh mông, vị ngọt sông rạch ào ạt dâng tràn mưa lũ mang lại sự trù phú, giàu sản vật mang lại sắc thái và hương vị riêng mà không đâu có được..

Thực đơn của Nhà Hàng Ẩm Thực Dân Gian Nam Bộ tại resort Cần Thơ này đa dạng với các món ăn được nhiều thực khách yêu thích và ăn hoài không ngán như: cơm lá dứa với chà bông,mực hấp gừng, cơm cháy chấm kho quẹt,… Trong đó, có hai món chả giò Lúa Nếp và gà quay được thực khách đánh giá là đặc sản riêng chỉ được tìm thấy tại đây. Đối với món chả giò Lúa Nếp, các cuốn chả giò được xếp rất đều tay và chiên vừa chín đủ lửa nên tạo vẻ ngoài vàng ươm, bắt mắt kết hợp với hương vị thơm lừng, vừa beo béo vừa đậm đà vị thịt tươi ngon cùng nước chấm tương ớt cay nồng khiến mỗi thực khách chỉ phải ca thán không ngừng khi thưởng thức đặc sản tuyệt hảo này. Còn món gà quay Lúa Nếp, đây là món ăn gây ấn tượng cho thực khách bởi vị ngọt tự nhiên thấm đều gia vị của gà mà không cần dùng thêm bất kỳ nước chấm nào, bên cạnh đó, mùi thơm phức của hương gà nướng kết hợp với bánh tráng nướng béo ngậy thì phải nói là “cực phẩm nhân gian” được tìm thấy trong chốn phàm trần. Chỉ bấy nhiêu món ăn đặc sản thôi mà cũng làm mỗi thực khách lưu luyến nơi này và muốn trở lại thưởng thức lần nữa.

Với khuôn viên rộng rãi và cảnh sắc tuyệt đẹp từ mọi góc nhìn cùng cung cách phục vụ chuyên nghiệp, đến với nhà hàng chuyên phục vụ món ăn đậm tình Tây Nam Bộ của resort Cần Thơ này thì không chỉ được trải nghiệm tuyệt vời cho vị giác mà còn được “mãn nhãn” với nét đẹp sông nước miền tây trong âm thanh lan tỏa của tiếng đờn ca tài tử – “món ăn tinh thần” trong kho tàng nghệ thuật nam bộ.

Nếu có dịp ghé thăm Cần Thơ thủ phủ của Miền tây các bạn nhớ ghé thăm resort Cần Thơ này để thưởng thức những món ăn dân giã của miền Tây Nam Bộ nhé…..

Nguồn ảnh: Foody.vn, sưu tầm