Khám phá 3 công viên giải trí “khủng” bậc nhất miền Trung

Nhanh tay lên lịch vi vu miền Trung ngay thôi nào! Đi Hội An, Đà Nẵng hay du lịch Quy Nhơn thì bạn cũng sẽ có cơ hội vui chơi tưng bừng tại các công viên giải trí được đầu tư hoành tráng không thua kém bất kì quốc gia nào.

726

Hè về rồi, nhanh nhanh lập kế hoạch đi Hội An, Đà Nẵng rồi du lịch Quy Nhơn luôn nhé! 3 công viên giải trí hoành tráng bậc nhất Việt Nam đang chờ bạn đến “càn quét” đó. Lập ngay team “phá đảo” 3 tọa độ này nhé, vừa chơi vui vừa có chỗ “sống ảo” đẹp không góc chết nữa.

Vinpearl Nam Hội An

đi hội an
@bell_chang

Vừa mới khai trương, Vinpearl Nam Hội An trở thành điểm check-in sống ảo yêu thích của nhiều du khách. Đầu tư vào mảng thiết kế, dãy nhà ven sông như trời Tây, dây đèn lồng đặc trưng của Hội An hay những chiếc thuyền khổng lồ ngay cổng trở thành background cho lý tưởng.

@tran.macy.2811
@vyhihi_

Tại đây nổi bật là quần thể River Safari lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, với các loài thú vốn tưởng chỉ được nhìn qua phim ảnh: Hồng hạc, vẹt Nam Mỹ, linh dương, sư tử, báo gấm,… thì nay đi Hội An bạn sẽ được tận mắt thấy chúng. Check-in các bạn lại cứ nghĩ mình đi Mỹ thì cũng ngại.

Tháp rơi tự do Swiss Tower 85m cao nhất Việt Nam, có chiều cao 85m, Twiss Tower ở Vinpearl Land Nam Hội An đã được chính thức công nhận là tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam. Bình thường chơi mấy cái tháp rơi tự do ở Đà Nẵng đã hú hồn rồi thì với trải nghiệm mới này, không biết mình có đủ can đảm ngồi lên ý không? Vượt qua thử thách còn có giấy chứng nhận nữa cơ, nghe cũng ghê ghê nhưng hấp dẫn nhỉ?

Bạn có thể đặt phòng để nghỉ dưỡng tại Vinpearl Nam Hội An Resort & Villas và vui chơi cùng gia đình tại khu giải trí. Đi Hội An vừa ở resort sang trọng, vừa được khám phá những trò chơi độc đáo thì còn gì tuyệt vời hơn?

Giá vé vào cửa ngày bình thường:

  • Người lớn: 500k/người
  • Trẻ em: 400k/người
  • Người cao tuổi: 400k/người

FLC Safari Quy Nhơn

Những các loài thú dữ, chim chóc được quây cẩn thận trong khu vực riêng, các con vật hiền như lợn, đà điểu… được thả chạy tung tăng khắp nơi. Các em nhỏ vừa được vui chơi thoải mái trong khu nghỉ dưỡng FLC Luxury Resort Quy Nhơn, vừa có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với động vật, tìm hiểu những điều hay ho về thiên nhiên.

@t_ray.official
@meo.mit.uot
@bo_kool
@im.nieniee
Cấu trúc vườn thú được xây dựng dựa trên ý tưởng một vườn sinh thái động vật rộng lớn với mục đích hình thành môi trường sống gần gũi thiên nhiên, tạo cảm giác thoải mái và an toàn cho thú cũng như là một khu bảo tồn động vật hoang dã của Việt Nam, bao gồm:
  • Khu vườn thú ban ngày (Day Zoo)
  • Khu thú ban đêm (Night Safari)
  • Khu trang trại – lương thực cho thú
  • Khu công viên cây xanh mặt nước

Giá vé: 

  • Người lớn: 80.000 VND
  • Trẻ em: 60.000 VND

** Đã bao gồm VAT, miễn phí wifi. Miễn phí cho trẻ cao dưới 0,9m

Sun World Danang Wonders

Công viên Sun World Danang Wonders là một trong những điểm nên ghé khi du lịch Đà Nẵng. Không chỉ hút khách bởi những trò chơi khiến “ruột gan đảo lộn” mà “vòng xoay mặt trời” còn là điểm ngắm toàn cảnh thành phố lãng mạn cùng người yêu. Bạn chỉ nên ghé công viên vào chiều tối đến buổi đêm, khi trời dịu mát và thành phố đã lên đèn nhằm tránh nắng nóng.

@yoonbbibbi
@iam_nana1304
@tentazione_

Cuối tuần, công viên này khá đông do các gia đình tận dụng thời gian nghỉ để đi chơi, bạn thường phải xếp hàng khá lâu nếu muốn tham gia trò chơi nhé! Giá vé: 150.000 – 300.000 đồng/người tùy loại.