Lộ diện “thiên đường MALDIVES” mới toe, đẹp xuất sắc ở ngay Việt Nam mà chẳng cần đi đâu xa

303

Có một resort Huế khiến bạn chẳng muốn rời bước, nơi đây nổi trên đầm phá lớn nhất Đông Nam Á – nơi bạn có thể “chạm” đến những khoảnh khắc tuyệt đẹp của thiên nhiên bình yên khi du lịch Huế.

Vedana Lagoon Resort and Spa nằm trên bờ của một đầm phá thanh bình và thanh bình, với tầm nhìn tuyệt đẹp ra một trong những đầm phá lớn nhất ở đông nam á. Nằm giữa hai thành phố nổi tiếng là di sản thế giới:Huế và Hội An. Khu nghỉ mát thể hiện sự kết nối tinh tế của khái niệm nghệ thuật hiện đại và lối sống cao cấp.

Vedana Lagoon Resort and Spa có 55 phòng biệt thự và bungalow với 68 phòng ngủ. Mỗi biệt thự và bungalow đều có sân tắm nắng riêng và ban công hướng ra hồ nước rộng lớn hoặc vào khu vườn riêng. Điểm nổi bật của khu nghỉ mát này là các nhà gỗ trên mặt nước đầu tiên ở Việt Nam.

Chỉ cách sân bay Huế khoảng 23 km, cách thành phố Huế khoảng 37 km và cách sân bay Đà Nẵng khoảng 60 km. Vị trí tuyệt vời của resort Huế này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời với phong cảnh thiên nhiên ở đây.

Vedana Lagoon Resort and Spa không chỉ là khu resort Huế đầu tiên ở Việt Nam có các villas được xây dựng trên nước, mà còn là khu nghỉ dưỡng nằm giữa hai di sản văn hoá nổi tiếng thế giới Huế và Hội An, bạn có thể tận hưởng những ngày nghỉ bình yên và thỏa thích khám phá nhiều tuyến điểm du lịch nổi tiếng.

Khu resort trải dài trên mặt nước và trên ngọn đồi rộng 27 ha trong khung cảnh nên thơ với đầm phá rộng lớn, sạch đẹp và đây cũng là điểm đến lí tưởng để bạn đón những khoẳng khắc ấm nắng một ngày và óng vàng cả nền trời khi trời xuống chiều tà.

Đến đây, bạn có thể khám phá nhiều không gian tách biệt, sang chảnh với những villas, bungalows trang nhã quyến rũ soi bóng xuống mặt nước. Với đẳng cấp 5 sao, nhưng Vedana Lagoon Resort and Spa là thiên đường nghĩ dưỡng giá cả khá khiêm tốn.

Quá đẹp để mệnh danh là “thiên đường MALDIVES mới” của Việt Nam đúng không nào? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đặt phòng Vedana Lagoon Resort and Spa và cùng hội bạn thân oanh tạc hè này ngay thôi!