Đẹp vô cùng tận cánh đồng “Seoul” ở du lịch Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng dịp hè này để đến với cánh đồng đẹp ngất ngây tựa "Seoul" phiên bản Việt nhé. Chắc chắn bạn sẽ thích mê cho mà xem.

401

Cần gì đến tận Hàn Quốc xa xôi, ngay tại du lịch Đà Nẵng cũng có 1 nơi đẹp vô cùng tựa cánh đồng “Seoul” đấy. Với những đôi chân khát khao khám phá những miền đất mới thì đây đích thị là “thiên đường sống ảo” mới dành cho các bạn rồi. Đi Đà Nẵng ngay thôi!!

Cánh đồng xương rồng tại du lịch Đà Nẵng đang trở thành từ khóa được rất nhiều bạn trẻ yêu khám phá tìm kiếm. Nơi hứa hẹn sẽ là chốn dừng chân mới toanh và có sức công phá những trái tim lạnh lùng tan chảy bởi nét đẹp thơ mộng, hoang sơ mà hiếm chốn nào có được.

du lịch Đà Nẵng

Xuất phát từ trung tâm du lịch Đà Nẵng bạn chạy theo đường Võ Nguyên Giáp – hướng đến Hội An. Cách cổng chào địa phận Quảng Nam tầm 4 km bạn sẽ bắt gặp quán cà phê Thủy Chung (ngay phía tay phải). Từ đây chạy thêm 200 m nữa bạn sẽ thấy một con hẻm nhỏ thông ra biển phía kia đường. Đây chính là lối dẫn bạn đến một thế giới của những bụi xương rồng xanh mướt cạnh bãi biển mênh mông đang rì rao hát khúc ca chào hè. Khi đã thấy con hẻm này thì bạn có thể vặn tay ga để đến nhanh hơn “cánh đồng Seoul” chính hiệu tại Việt Nam rồi.

Xung quanh có môt vài nhà người dân, bạn có thể để xe gần đấy mà chẳng phải lo bị ai đó đến trộm mất cả. Sau đó sẽ là thời gian tuyệt vời để bạn “đắm chìm” trong nét đẹp nguyên sơ và xanh mát. “Cánh đồng Seoul” thực sự là những bụi xương rồng đan xen dứa gai mọc hoang vu cạnh bãi biển trên thảm cỏ dại. Một bức tranh thiên nhiên nguyên sơ và yên bình. Đây ắt sẽ là “thiên đường” cho những du khách du lịch Đà Nẵng yêu cái đẹp, yêu sự an yên của thiên nhiên.

Thời điểm lý tưởng nhất để khám phá vườn cổ tích này chính là sáng sớm hay buổi chiều tà. Khi ánh bình mình sớm mai mang theo sự tươi mới chiếu rọi cả một cánh đồng, mọi thứ như bừng tỉnh. Những chiếc gai còn đọng lại vài giọt sương đêm, hay thảm cỏ xanh rờn còn ẩm ương đang phơi mình đón ngày mới.

Hoặc là ánh hoàng hôn “mờ ảo” làm cảnh vật cũng trở nên thơ mộng hơn hẳn. Những nhánh sương rồng gai cứng cáp mạnh mẽ, bụi cỏ hoang như “mặc chiếc áo” màu vàng óng, khung cảnh tưởng chỉ có trong bức tranh thủy mặc của một vị họa sĩ tài hoa nào đó. Cánh đồng xương rồng chắc chắn sẽ mang đến cho du khách du lịch Đà Nẵng “hàng tá” góc chụp “thần thánh” mà chẳng thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác. Chuẩn bị một vài bộ váy xòe nhẹ nhàng hay chiếc đầm vintage cùng thần thái “so deep”, bạn sẽ rinh ngay bộ ảnh cực nghệ, đủ để “làm mưa làm gió” trang cá nhân đấy.

Bên cạnh việc tận hưởng khu vườn cổ tích thơ mộng bạn đừng bỏ lỡ bãi biển dập dềnh cũng đầy “quyến rũ” cách đó vài bước chân. Một bờ biển ngập ánh nắng vàng, triền cát trắng dài miên man thật sự là một “viên kẹo ngọt” cho “tín đồ” du lịch Đà Nẵng yêu biển. Đa số, người đến tắm biển và vui chơi tại đây là dân địa phương. Bạn có thể dạo một vòng bãi biển hoang vu này, và dĩ nhiên cũng có thể hòa mình vào làn nước xanh mát đầy “mời gọi” kia.

Chẳng lý do gì mà không “save” ngay địa điểm này vào lịch trình du lịch mùa hè này của bạn. Hãy đến hít thở sự trong lành của bầu không khí nơi đây và “sống ảo” với những shoot ảnh chẳng khác nào đang được ở xứ bạn kim chi đẹp mơ màng.