Mùa hè này nhất định phải “sang chảnh một bữa” ở thiên đường Laguna giữa lòng Lăng Cô – Huế

304

Du lịch hè này bạn định “giải nhiệt” ở đâu – Tại sao không “sang chảnh một bữa” ở thiên đường giữa lòng Laguna Lăng Cô resort Huế nhỉ? Đảm bảo bạn sẽ có một mùa hè đáng nhớ đó!

Tọa lạc ở thôn Cù Dù, Xã Lộc Vĩnh, Huyện Phú Lộc, Tỉnh Thừa Thiên Huế, Laguna Lăng Cô được ví như một thiên đường dưới hạ giới dành cho bất cứ ai đặt chân tới đây. Được bao quanh bởi bờ biển dài 3 ki-lô-mét và miền thôn quê tươi đẹp của miền Trung, khu nghỉ dưỡng này rộng 280 héc-ta, xung quanh là những bờ biển nguyên sơ, những cánh rừng nhiệt đới và các rặng núi cheo leo.

Laguna Lăng Cô tiếp giáp với Khu di sản văn hóa thế giới đã được UNESCO công nhận, như Cố đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn. Laguna Lăng Cô nằm trọn vẹn trên vịnh biển hình lưỡi liềm, một địa thế độc đáo tạo nên sự riêng tư hiếm có cho toàn khu nghỉ dưỡng. Laguna Lăng Cô hội tụ đủ các yếu tố để trở thành điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, đồng thời là sự lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu sở hữu “ngôi nhà thứ hai” trong khu vực Đông Nam Á.

Angsana Lăng Cô resort Huế có 229 phòng mang phong cách đương đại độc đáo trong đó có 100 phòng có hồ bơi riêng. Tất cả các phòng đều có hướng nhìn ra vùng núi non, vùng vịnh hoặc vùng biển đẹp như tranh vẽ và kết hợp hài hòa với các vật liệu truyền thống như tre hoặc khảm xà cừ; cùng nghệ thuật truyền thống như bện thừng, đèn lồng, hay các bức thư pháp được đóng khung một cách tinh tế.

Bạn còn chần chừ gì nữa không tới ngay Laguna Lăng Cô vừa để giải nhiệt mùa hè, vừa để check-in “cháy máy” khu resort Huế đẹp mọi góc nhìn này?

Địa chỉ: Thôn Cù Dũ, Xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc, Huế