Đi Huế “phá đảo” khu du lịch sinh thái nổi tại phá Tam Giang

EPark - Tam Giang Lagoon là sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai sắp đi Huế. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh nên thơ, sóng nước mênh mông tuyệt đẹp.

1880

Phá Tam Giang là một điểm đến hấp dẫn, thu hút nhiều du khách đi Huế. Nắm bắt được điều đó, khu du lịch sinh thái Epark Tam Giang Lagoon ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi, thư giãn của bạn. Có thể thấy, du lịch Huế luôn không ngừng tìm tòi và tạo ra những điểm đến mới lạ, đầy sức quyến rũ.

đi huế
@_im.sunna__
FB Epark

Để đến với khu du lịch, bạn chỉ cần đi dọc đường quốc lộ 1A hướng ra bến xe phía Bắc thị trấn Tứ Hạ, rẽ phải đường Hoàng Trung qua cầu Tứ Phú chạy thằng hướng về Sịa đến ngã tư Nguyễn Kim Thành – Nguyễn Vịnh bạn rẽ trái vào đường Nguyễn Vịnh, đi thằng đến ngã 3 rẽ trái chạy thêm 500m là đến Ngư Mỹ Thạnh.

Được xây dựng nằm giữa phá tam giang rộng lớn, thuộc địa phận Thôn Ngư Mỹ Thạnh, Quảng Lợi và được đầu tư khái thác bởi công ty CP Du Lịch Đại Bàng (Eagle Tourist), muốn đến đây bạn phải di chuyển bằng thuyền nhé!

FB Epark

Bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh nên thơ, sóng nước mênh mông, xanh ngắt một màu, xen lẫn trong gió là mùi mằn mặn của muối, mùi tươi mát của không khí trong lành. Tất cả sẽ thổi bay những căng thẳng, mệt mỏi để sau đó bạn chỉ còn lại một cái đầu rỗng để tận hưởng những phút giây tuyệt vởi nơi đây mang lại.

@dieunpt
FB Epark
FB Epark

Nằm ngay giữa Phá Tam Giang, khu du lịch sinh thái EPark – Tam Giang Lagoon với nhiều nhà chồ nổi trên đầm bạn có thể ngồi ngắm cảnh, nghỉ ngơi. Bên cạnh đó bạn còn được tha hồ bơi lội vẫy vùng trong làn nước mát rượi cùng với những chiếc phao vịt khổng lồ xinh xắn. Hoặc tham gia các trò chơi lạ lẫm như đạp trìa, đi xe đạp trên cầu khỉ, đu dây thăng bằng cũng đang được nghiên cứu để phục vụ quý khách.

Hiện tại khu vực vui chơi không phục vụ tiệc tùng vì lý do bảo vệ môi trường, tuy nhiên cộng đồng du lịch Ngư Mỹ Thạnh có phục vụ các món ăn nhẹ đậm chất miền quê nên bạn không cần phải lo lắng. Sau thời gian có những trải nghiệm thú vị ở Epark – Tam Giang Lagoon, bạn có thể di chuyển về nhà hàng Cồn Tộc để thưởng thức đặc sản vùng Đầm Phá Tam Giang.
Giá vé
  • Người lớn: 59k
  • Trẻ em: 29k