Vinpearl Nam Hội An Resort & Villas | Ưu đãi tháng 6, nhận ngay vé vui chơi Vinpearl Land

Ưu đãi hè tháng 6 cho bạn thỏa thích nghỉ dưỡng và vui chơi tại Vinpearl Nam Hội An Resort & Villas. Cơ hội hấp dẫn để được tận hưởng resort Hội An hạng sang với mức giá cực hấp dẫn từ Chudu24.

783

resort Hội An thuộc chuỗi hệ thống nghỉ dưỡng cao cấp, Vinpearl Nam Hội An Resort & Villas sẽ cho bạn những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời. Đón chào một mùa hè sôi động, Chudu24 tung gói ưu đãi tháng 6 dành cho các khách đặt phòng tại resort danh giá này.

Ưu đãi tháng 6 – Ăn sáng + Tặng vui chơi Vinpearl Land

Giá chỉ từ 4.300.000 VNĐ/ đêm/ 2 người bao gồm:

01 đêm nghỉ tại Vinpearl Nam Hội An Resort & Villas
– Ăn sáng hàng ngày
Tặng vé vui chơi Vinpearl Land
– Miễn phí sử dụng trà, cà phê và nước suối trong phòng hàng ngày
– Miễn phí sử dụng wifi trong phòng và toàn bộ resort
– Miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng tập thể dục
– Nước uống chào đón khi nhận phòng
– Thuế & phí dịch vụ.
*Điều kiện áp dụng:
– Áp dụng cho các booking đặt từ 02 đêm
– Thời gian áp dụng: 04/06/2018 đến 30/06/2018
– Chương trình chỉ áp dụng cho khách Việt Nam (khách có quốc tịch Việt Nam hoặc có thẻ/ hộ khẩu thường trú/ lưu trú tại Việt Nam)​.
resort hội an
_minbbang_
_minbbang_
london_cloud
Vinpearl Nam Hội An Resort & Villas ôm trọn 1300 m bờ biển Bình Minh nguyên sơ, xinh đẹp. Resort gồm có 429 phòng được trang bị nội thất sang trọng và thanh lịch. Không gian nghỉ dưỡng được thiết kế mang nét hiện đại mà không kém phần ấm cúng. Tại những phòng có tầm nhìn hướng biển, bạn sẽ thích thú cảm nhận hương vị mằn mặn, mát mẻ của đại dương len qua từng cơn gió, tạo điều kiện cho bạn được hòa mình vào phong cảnh thiên nhiên bao la, hùng vĩ. Ở đây còn có 3 bể bơi tràn bờ với diện tích 2000m2 cho bạn tha hồ ngâm mình thư giãn vào làn nước mát và check-in cả trăm tấm ảnh “đẹp không góc chết”.
Bên cạnh đó, resort Hội An này còn có 132 căn villa với hồ bơi riêng rộng rãi, thoáng mát cùng tầm nhìn hướng vườn, hướng sông hoặc hướng biển sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị cùng gia đình hoặc nhóm bạn. Không gian riêng tư, yên tĩnh, sang trọng chắc chắn là những điều bạn mong muốn cho kỳ nghỉ trong mơ của mình.
yeodongmin1225
bakingholic
Ngoài ra, Vinpearl Nam Hội An Resort & Villas sẽ cho bạn cơ hội trải nghiệm trọn vẹn tinh hoa ẩm thực tại những nhà hàng đẳng cấp: nhà hàng An phục vụ các món hải sản tươi ngon của địa phương giữa không gian mang đậm nét làng chài ven biển, nhà hàng Cocoon với buffet ẩm thực kết hợp phong phú đặc sản Việt Nam và quốc tế. Nếu là một người yêu truyền thống Việt cũng như văn hóa Hội An, bạn sẽ hài lòng khi đến với nhà hàng Lantern – lấy cảm hứng từ chiếc lồng đèn phố cổ.

Latitude Rooftop Bar và Lobby Lounge luôn chào đón những vị khách muốn được thư giãn bên tiếng nhạc du dương, cùng những ly đồ uống mát lạnh.

Không dừng lại ở đó, bạn còn được tận hưởng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Akoya Spa – thương hiệu Spa mới nhất của Vinpearl – lấy cảm hứng từ vẻ đẹp kinh điển của Ngọc trai Akoya, một loại ngọc trai quý hiếm, là biểu tượng truyền thống của vẻ đẹp & sự sang trọng. Ngoài ra, sân golf 18 hố tại resort Hội An này cũng cho bạn cơ hội được trổ tài golf thủ đấy nhé.

Đặc biệt nhất tại đây chính là Vinpearl Land Nam Hội An – khu giải trí đang “làm mưa làm gió” cộng đồng mạng với những trò chơi cảm giác mạnh độc lạ, hiếm có cùng khung cảnh đẹp tựa trời Tây. Bạn tha hồ vui chơi thả ga cả ngày rồi về resort nghỉ ngơi thì còn gì tuyệt hơn?

a__kkang
_ad.294_
hanaa_0111

Liên hệ hotline 1900 5454 40 để đặt phòng resort Hội An giá ưu đãi.