Đi Hạ Long note ngay những quán hải sản nổi tiếng giá tốt này

Đi Hạ Long thưởng thức ẩm thực hải sản tươi roi rói chắc chắn sẽ là trải nghiệm thú vị dành cho bạn trong dịp hè 2018 này đấy. Cùng khám phá nhé.

4636

Đi Hạ Long không khó để lựa chọn cho mình những địa chỉ ăn hải sản, tuy nhiên để lựa chọn được những quán ăn ngon, giá cả hợp lý là điều mà không phải ai cũng biết. Cùng tìm hiểu các quán hải sản ngon ở du lịch Hạ Long nổi tiếng, giá tốt cho chuyến đi của mình nhé.

Đi Hạ Long không chỉ hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp thiên tạo của kỳ quan thế giới, mà còn nổi tiếng với những món ăn đặc sản biển tươi ngon. So với nhiều khu du lịch biển ở miền Bắc, thì hải sản Hạ Long trở thành thương hiệu. Trong đó phải kể tới những món ăn như: Chả mực, mực nướng, cù kỳ, sá sùng, bề bề, sam… khiến bất kì du khách nào tới đây cũng muốn thưởng thức.

Quán hải sản ngon ở khu vực Vườn Đào

Đi Hạ Long

Khu vực Vườn Đào, gần khu du lịch Bãi Cháy được xem là “thiên đường” của các loại hải sản tươi ngon. Tại đây có rất nhiều quán ăn để du khách đi Hạ Long lựa chọn. Kinh nghiệm ăn uống ở đây, nhìn chung giá hải sản ở đây đắt hơn so với những chỗ khác, do đó các bạn nên hỏi giá trước khi gọi món nhé.

Một số quán hải sản ngon ở Bãi Cháy, khu vực Vườn Đào các bạn có thể tham khảo:

  • Nhà hàng Việt Nam – Hạ Long

Địa chỉ: P. Bãi Cháy, Tp. Hạ Long – Giá dao động từ: 130.000đ – 330.000đ

“Nhà hàng có  không gian rộng rãi, thoáng, và có vị trí dễ tìm. Hải sản tươi ngon, có cá hấp hay tôm chiên, bề bề rang muối ăn ngon. Nấu ăn ngon và trình bày đẹp. Ăn theo suất bên này cũng được. Giá khoảng 100 -150 nghìn đồng/ người cũng hợp lý vì đồ ở đây đều là đồ tươi sống. Phục vụ bên này cũng nhanh nhẹn, nhiệt tình. Có điều điểm này hơi xa bãi tắm, không đi bộ được. Đi taxi khoảng 30 nghìn từ Bãi Cháy ra đây.” – Đánh giá của du khách trên foody.vn

  • Hải Sản Toản Hường – Vườn Đào

Địa chỉ: Số 1 Vườn Đào, Tp. Hạ Long

Review quán ăn ngon ở Hạ Long “Nhìn chung đồ ăn ở đây không quá đắt. Gia đình mình gọi một tôm nướng, một tôm sốt chua ngọt, một cua rang me với canh ngao, mực xào. Mực xào chín vừa ăn khá ổn. Tôm nướng cũng ăn được.  Tuy nhiên món tôm chua ngọt thì tôm bị xào chín quá. Phục vụ khá nhanh, miễn phí trà đá. Mình đi 3 người gọi hải sản ăn thả gà hết 1 triệu.”

  • Hải sản Thủy Chung

Địa chỉ: Số 4 Cái Dăm, P. Bãi Cháy, Tp. Hạ Long.

Đánh giá của du khách trên foody.vn: “Không gian hải sản Thủy chung to và đẹp, bàn ghế lịch sự. Hạ Long có rất nhiều loại ốc ngon. Ốc móng tay hấp rất vừa miệng, món mực sim rất ngon. Tuy nhiên, mình lại không thích ăn cá kho ở đây.”

Hải sản giá rẻ ở chợ Cái Dăm

Đi Hạ Long ăn hải sản ở đâu ngon? Nếu muốn lựa chọn những địa điểm thưởng thức hải sản giá rẻ hơn khu vực Vườn Đào, các bạn có thể tới chợ Cái Dăm được mệnh danh là chợ trời hải sản ở Hạ Long.

Nhìn chung đồ ăn ở đây đảm bảo tươi ngon, hợp vệ sinh. Bên cạnh việc thưởng thức những món hải sản quen thuộc như: Tôm, cua, mực… các bạn còn có thể thưởng thức những món ốc ngon, độc đáo như ốc hương, ốc gai, ốc mút, ốc đỏ môi…

Thưởng thức hải sản trên “bè” ở Hạ Long

Thưởng thức hải sản trên “bè” là một trong những địa chỉ ăn hải sản ngon mà du khách đi Hạ Long không nên bỏ qua. “Bè” là cách gọi khác của nhà hàng nổi trên biển.

Điều thú vị khi thưởng thức hải sản ở đây là bạn có thể lựa chọn những loại hải sản còn tươi sống và đang được nuôi trong các lồng dưới biển. Sau đó nhà hàng sẽ chế biến theo đúng như yêu cầu của bạn. Sự khác biệt là một bữa ăn ở đây sẽ có giá cao hơn so với những nơi khác.

Hải sản trên tàu trong các tour tham quan vịnh Hạ Long

Ngoài ra du khách đi Hạ Long không thể bỏ qua thưởng thức hải sản trên tàu trong các tour tham quan vịnh Hạ Long. Bên cạnh chiêm ngưỡng những cảnh đẹp kì vĩ của vịnh Hạ Long, các bạn có thể đi trên những du thuyền sang trọng và thưởng thức hải sản ngon nơi đây. Tùy theo giá tour mà các bạn có thể thưởng thức những loại đặc sản nào.

Thông thường, trong những bữa ăn nơi đây sẽ có những món hải sản chính như: Mực xào, tu hài nướng, ngao hấp… giá dao động khoảng 120.000 vnđ đến 200.000 vnđ/ người.