Truy tìm resort Huế đẳng cấp, sang trọng được NTK Đỗ Mạnh Cường ưu ái cho show diễn Xuân – Hè 2018

226

Chọn khu nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp quốc tế Laguna Lăng Cô resort Huế làm điểm đến cho show diễn Xuân – Hè 2018; Đỗ Mạnh Cường không chỉ mang đến diện mạo hoàn hảo cho BST, thông qua đó anh còn muốn chiêu đãi những khách mời được tận hưởng một kỳ nghỉ thú vị trong không gian đẳng cấp thời thượng của 1 resort Huế nhưng vẫn hoà trộn được nét văn hoá truyền thống đậm chất Việt Nam khi du lịch Huế.

Với những ai yêu thích sự riêng tư, yên tĩnh, khu biệt thự đồi của resort 5 sao Banyan Tree Lăng Cô Resort Huế sẽ là một điểm đến lý tưởng. Khu biệt thự tọa lạc trên đồi ở độ cao 25 – 86 mét trên mực nước biển, sở hữu tầm nhìn bao quát vịnh biển xanh hình lưỡi liềm cùng khung cảnh tuyệt đẹp của thiên nhiên hùng vĩ với những ngọn núi cao vút bao quanh.

Lấy cảm hứng từ di sản nghệ thuật của các triều đại Việt Nam ngày trước, các khu biệt thự của Banyan Tree bao gồm tổng cộng 62 biệt thự được thiết kế với các mái ngói lợp bằng đất sét, sân vườn nhỏ và trần nhà bằng gỗ, những đặc điểm chính dễ nhận ra tại những ngôi nhà vườn truyền thống ở Huế.

Không chỉ mang nét đẹp truyền thống, khu nghỉ mát Banyan Tree còn đem lại sự hiện đại và tiện nghi với hồ bơi được trang bị trong tất cả các biệt thự, các nhà hàng đẳng cấp và không thể không kể đến nhà hàng Thái Saffron, spa có thương hiệu trên thế giới Banyan Tree, phòng tập yoga và gym.

Thương hiệu Banyan Tree mang đến cho khách cảm giác thư thái hoàn toàn với những trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ, tích hợp những dịch vụ sang trọng, lãng mạn gắn liền với quan cảnh thiên nhiên hoang sơ và tuyệt đẹp. Tôn chỉ hoạt động và văn hóa thương hiệu của Banyan Tree dựa trên sự trẻ hóa của cơ thể, tâm trí và đầu óc hay có thể nói thương hiệu Banyan Tree mong muốn là “thánh địa cho tất cả các giác quan”.