Thông tin chi tiết về các hãng hàng không bay từ Việt Nam sang Hàn Quốc

415

Bạn sẽ dễ dàng đặt được 1 tấm vé máy bay đi từ Việt Nam đến du lịch Hàn Quốc nếu biết được thông tin chi tiết từ các hãng hàng không đang khai thác có đường bay đến Việt Nam mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây. Tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức, cơ hội đi du lịch và tham quan thành phố du lịch Hàn Quốc xinh đẹp đang nằm trong tầm tay của bạn!

Hàng không du lịch Hàn Quốc rất phát triển

Đất nước du lịch Hàn Quốc đầu tư rất lớn trong lĩnh vực giao thông đặc biệt là đường hàng không. Hiện tại, có tới 13 sân bay dân dụng trong đó chiếm tới 6 sân bay quốc tế phục vụ nhu cầu đi lại của khách hàng gồm: Sân bay Incheon – Seoul; Sân bay Gimhae – Busan; Sân bay Jeju – đảo Jeju; Sân bay Muan – thành phố Muan; Sân bay Yangyang – tỉnh Gangwon và Sân bay Gimpo – Seoul. Toàn bộ hệ thống sân bay tại Hàn Quốc đều được xây dựng hiện đại với chất lượng phục vụ tốt.

Các hãng hàng không đang khai thác đường bay từ Việt Nam đến du lịch Hàn Quốc
Việt Nam ngoài 2 hãng hàng không nội địa gồm Vietnam Airlines và Vietjet bay tới Hàn Quốc thì còn rất nhiều hãng quốc tế khác cũng khai thác đường bay từ Việt Nam đi du lịch Hàn Quốc như: KoreanAir, Asiana Airlines, Vietnam Airlines, Jeju Air, Vietjet Air, Jin Air, T-way.

Có 3 sân bay lớn là: Sân bay Nội Bài – Hà Nội; Sân bay Tân Sơn Nhất – Tp Hồ Chí Minh và Sân bay Đà Nẵng – Tp Đà Nẵng, trong đó có các đường bay quen thuộc là đường bay đến Seoul du khách có thể khởi hành tại Hà Nội và mua vé máy bay của các hãng hàng không như sau:

1. Hãng hàng không Korean Air

du lịch Hàn QuốcKorean Air là hãng hàng không nổi tiếng ở du lịch Hàn Quốc và lớn nhất của Châu Á, có trụ sở chính đặt tại sân bay quốc tế Incheon và trung trung tâm hoạt động nội địa của hãng ở sân bay quốc tế Gimpo.

Trước đây, Korean Air do chính phủ Hàn Quốc thành lập ra với tên Korean National Airlines sau đó được tập đoàn vận tải Hanjin mua lại và trở thành hãng hàng không tư nhân, sau này chính thức đổi tên thành Korean Air.

Hiện tại hãng sở hữu 147 chiếc máy bay gồm các Boeing nổi tiếng như: Boeing 747-400, Boeing777-200ER, Boeing 777-300ER, Boeing 737-800, Airbus 330-200, Airbus 380-800 và Boeing 744-400F, Airbus A300-600, Airbus A330-300, Boeing 737-700, Boeing 747-400…

Korean Air đã nhận được giải thường danh giá trong quá trình phát triển là Giải thưởng Phượng Hoàng, Giải Thủy Ngân vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn hãng bay này cho chuyến du lịch của mình.

– Có 5 loại vé gồm: Vé hạng nhất; vé hạng thương gia; vé hạng phổ thông; vé cho trẻ dưới 12 tuổi; vé cho trẻ sơ sinh dưới 2 tuổi.
– Quy định về hành lý: hành lý xách tay chỉ mang 1 kiện hành lý khối lượng không quá 7kg, kích thước không quá 23 x 35 x 56 cm. Hành lý mang theo: hạng phổ thông mang 2 kiện – khối lượng 23kg – kích thước = 158cm. Vé hạng nhất mang không quá 3kg – khối lượng = 32kg.

Hãng Korean Air transit tại ở sân bay Incheon dưới 24h – đây là sân bay nằm trong top 10 thế giới rất hiện đại và nhiều dịch vụ tiện ích.

**Cách đặt vé: quý khách có thể đặt mua vé trực tuyến tại website: https://kr.koreanair.com/global/vi.html hoặc liên hệ với Vietnam Booking để được tư vấn cụ thể.

2. Hãng hàng không Asiana Airlines

Asiana Airlines cũng là 1 trong những hãng hàng không nổi tiếng của Hàn Quốc cũng như trên thế giới, đạt chuẩn về chất lượng dịch vụ. Tại Việt Nam, hãng Asiana Airlines đang khai thác các chuyến bay ở 3 sân bay lớn là: Nội Bài (HAN), Tân Sơn Nhất (SGN), Đà Nẵng (DAD).

Hãng hàng không Asiana Airlines có 4 hạng ghế chính trên các chuyến bay, bao gồm: hạng đặc biệt, hạng nhất, hạng thương gia và hạng phổ thông. Phục vụ chu đáo, dịch vụ hiện đại và chính sách đặc biệt quý vị hoàn toàn có thể lựa chọn hãng hàng không Asiana Airlines để di chuyển.

Giống như hãng Korean Air, Asiana Airlines sẽ transit tại ở sân bay Incheon dưới 24h. Để đặt vé quý khách hãy truy cập website http://kr.flyasiana.com/C/en/main.do#none hoặc liên hệ với Vietnam Booking để được tư vấn cụ thể.

3. Hãng hàng không Vietnam Airlines

Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia hoạt động chính tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Vé máy bay đi Hàn Quốc của hãng này nhận được nhiều cảm tình của khách hàng bởi chi phí rẻ mà chất lượng phục vụ rất tốt. Hơn nữa, vé đi Hàn Quốc thường nằm trong chương trình ưu đãi nên rất thích hợp cho khách hàng thích đi du lịch, thăm quan tại Hàn Quốc. Muốn tiết kiệm tiền, nếu quý vị khởi hành từ Hà Nội nên chọn các chuyến bay quá cảnh, còn từ Hồ Chí Minh nên chọn những chuyến bay thẳng của Vietnam Airlines.

Cách đặt vé đi Hàn Quốc nhanh nhất truy cập website: https://www.vietnamairlines.com/

4. Hãng hàng không Jeju Air

Jeju Air là hãng hàng không có trụ sở tại thành phố Jeju Jeju-do thuộc sở hữu của tập đoàn Aekyung (81.7%) và Chính quyền tỉnh Jeju (4.54%). Lúc đầu hãng này chỉ tập trung khai thác đường bay nội địa giữa Jeju và phần đất liền Hàn Quốc thông qua sân bay Quốc tế Jeju hoặc sân bay Quốc tế Gimpo tại Seoul, Hàn Quốc nhưng những năm gần đấy chúng phát triển sang các nước Châu Á trong đó có cả Việt Nam.

Quý khách có thể tham khảo thông tin chi tiết chuyến bay tại website: http://www.jejuair.net/jejuair/main.jsp

5. Hãng hàng không Vietjet Air

Quá dễ dàng để đi du lịch Hàn Quốc với hãng hàng không giá rẻ của Vietjet Air. Hiện tại có 2 đường bay hàng ngày từ HCM và Hà Nội đến Hàn Quốc với máy bay hiện đại, ghế da êm ái, tiếp viên hàng không thân thiện và những món ăn cực kỳ ngon miệng.

Đường bay từ Hà Nội – Seoul có thời gian khá thuận lợi cho du khách khởi hành từ 1h45 và đến Hàn Quốc lúc 7h55, chiều ngược lại khởi hành từ 11h05 từ Hàn Quốc và tới Hà Nội lúc 14h10 theo giờ địa phương. Vietjet Air có 7 chuyến khứ hồi/tuần, thời gian bay mỗi chặng khoảng 5 tiếng, cung ứng 2.520 chỗ/tuần cho hành khách.

Tổng đài đặt vé: 1900 1886 – website: http://www.vietjetair.com

6 – Hãng hàng không Jin Air

Ngoài các hãng hàng không ở trên bạn cũng có thể tham khảo hãng Jin Air của Hàn Quốc. Khi mới thành lập Jin Air có tên gọi là Air Korea là hãng giá rẻ có công ty mẹ là Korean Air của Hàn Quốc. Hiện tại, hãng có trụ sở chính thức tại Deungchon-dong, Gangseo-gu, Seoul.

Liên hệ đặt vé máy bay: http://www.jinair.com

7 – Hãng hàng không T-way

T’way Air hay T-way là hãng hàng không giá rẻ của Hàn Quốc có đường bay đến Việt Nam, thành lập năm 2004 tại thủ đô Seoul và thành phố Jeju. Tại HCM, T’way Air có các chuyến bay vào T2, T3, T7 và Chủ Nhật hàng tuấn, khởi hành từ Incheon Hàn Quốc vào lúc 11 giờ 35 và tới Thành phố Hồ Chí Minh lúc 15 giờ. Tiếp đó, hãng xuất phát từ đây vào lúc 16 giờ để trở lại Incheon. Thứ 4, T5, T6 xuất phát từ Incheon lúc 10h45 và bắt đầu trở về lúc 15h10.

Liên hệ đặt vé: http://www.twayair.com.vn

8 – Eastar Jet

Eastar Jet là hãng hàng không của Hàn Quốc, có trụ sở chính tại Gangseo-gu, Seoul . Eastar Jet khai thác chuyến bay hàng ngày từ sân bay Nội Bài đến sân bay Incheon. Chuyến bay đầu tiên của hãng sử dụng máy bay Boeing 737-800 từ Incheon đến Hanoi mang số hiệu ZE541, khởi hành lúc 21 giờ 20 phút giờ địa phương, hạ cánh lúc 0 giờ 20 phút tại sân bay Nội Bài. Chiều ngược lại khời hành lúc 01 giờ 10 phút, hạ cánh xuống sân bay Incheon lúc 07 giờ 25 phút giờ địa phương. Eastar Jet luôn có các mức giá rất hợp lý với phần đông du khách muốn đi du lịch theo hình thức bình dân mà vẫn đảm bảo mang đến dịch vụ hàng không tiện lợi và an toàn.

Liên hệ đặt vé: http://eastarjetvn.com/