Cam Ranh Riviera | resort Nha Trang ‘sang, xịn’ với giá hè ‘rẻ nhất nhì’ khu Bãi Dài

506

Đã du lịch Nha Trang thì phải nghỉ dưỡng tại khu vực Bãi Dài mới gọi là sang, nơi đây tập trung hầu hết các resort Nha Trang ‘xịn, chảnh’. Tuy nhiên bạn sẽ bất ngờ với mức giá siêu tốt hè này tại Cam Ranh Riviera, một trong những resort còn khá mới của khu Bãi Dài. Tham khảo đặt phòng giá tốt tại Cam Ranh Riviera ngay nào.

Giá ưu đãi chỉ từ 1.950.000vnđ/ đêm

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất khoảng 10 – 15 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn. Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa là thiên đường lý tưởng cho những vị khách yêu thích kỳ nghỉ yên tĩnh trên bãi biển nhưng không xa thành phố năng động.

21

Resort Nha Trang này gồm 242 phòng được thiết kế và trang trí độc đáo với sự kết hợp hài hòa giữa phong cách kiến trúc đương đại với nội thất phương Tây hiện đại.

7

OCEAN-VIEW-STUDIO-(3)

Tinh túy ẩm thực châu Á và châu Âu được giữ vẹn nguyên nhờ nguồn hải sản ngon nhất ở Cam Ranh và Nha Trang cũng như các nguyên liệu tự nhiên khác. Các món ăn quốc tế được chế biến theo phong cách châu Á với việc bổ sung các thành phần và gia vị địa phương. Nhà hàng với không gian mở nằm ngay bên hồ bơi chính và khu vực quầy bar hồ bơi của khu nghỉ dưỡng 5 sao. Từ nhà hàng, quý khách có thể đi theo lối trực tiếp xuống biển Bãi Dài xinh đẹp, ngắm Vịnh Cam Ranh với các hòn đảo nằm dọc theo đường chân trời.

10

13

ORCHIDEA-RESTAURANT-(1)

FOOD-(4)

Đến với resort Nha Trang này, du khách còn được trải nghiệm các biện pháp trị liệu dành cho cơ thể, trí óc và tinh thần được các kỹ thuật viên kết hợp hài hòa với những sản phẩm thiên nhiên thuần túy, nhằm hỗ trợ tăng cường sinh lực và giúp trẻ hóa.

11

Bên cạnh đó, đến với Cam Ranh Riviera Beach Resort Nha Trang, du khách không chỉ được ưu ái sở hữu hồ bơi riêng ngay cạnh phòng nghỉ, mà còn có thể hòa mình vào làn nước mát của hồ bơi chính với diện tích lên đến 880 m2 hay 14 hồ bơi riêng tại các biệt thự và hồ bơi chính gần nhà hàng Rosone, cách biển Bãi Dài chỉ vài bước chân.

RECREATION-(11)RECREATION-(1)

Nếu lướt sóng bằng thuyền buồm Hobbie cat hay thuyền Trimaran du ngoạn trên Vịnh Cam Ranh vẫn chưa đủ thỏa mãn, quý khách hãy thử trải nghiệm các môn thể thao biển thú vị khác như đua thuyền Hobbie Cat, Trimaran và nhiều hoạt động sôi nổi khác.

RECREATION-(12)

imgpsh-fullsize-153136