Nghỉ dưỡng đúng điệu tại top 3 resort Quy Nhơn đẳng cấp

Top 3 resort Quy Nhơn sang chảnh, có vị trí sát biển cho bạn thỏa sức hòa mình vào âm thanh của những con sóng vỗ rì rào, cái ấm áp của nắng vàng, cát trắng. Đặt phòng ngay hôm nay để tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời này nhé.

258

Hãy đón hè rực rỡ cùng 3 resort Quy Nhơn cực “chất” – nơi nghỉ dưỡng thích hợp cho các cặp đôi, gia đình và nhóm bạn muốn được đắm mình trong không khí mát lành bên bờ biển. Để bạn được thoải mái tận hưởng không gian lưu trú đẳng cấp, Chudu24 sẽ dành tặng bạn những mức giá ưu đãi hấp dẫn khi đặt phòng nhé!

FLC Luxury Resort Quy Nhơn

Resort Quy Nhơn này tọa lạc dọc theo bãi biển Nhơn Lý – Cát Tiến, gần địa danh Eo Gió đang “hot” trong cộng đồng mê du lịch Quy Nhơn, cực kì thuận lợi cho du khách tham quan, khám phá. Sở hữu tổng cộng 90 căn villa từ 2 – 4 phòng ngủ, resort cho bạn nhiều sự lựa chọn linh hoạt, phù hợp với nhu cầu của khách. Các phòng đều được thiết kế đầy đủ tiện nghi, ấm cúng. Sân hiên với ghế tắm nắng ngoài trời cùng hồ bơi riêng giúp bạn thoải mái thư giãn riêng tư và yên tĩnh. Xung quanh các căn villa là những thảm cỏ xanh mướt, tạo không gian trong lành, thoáng đãng.

resort quy nhơn

tranlinhthuytien
mi.imii
nhatnam_hoang

AVANI Quy Nhơn Resort & Spa

Tọa lạc ven bãi biển Ghềnh Ráng – một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, AVANI Quy Nhon Resort & Spa là điểm đến quyến rũ cho kỳ nghỉ của bạn. Resort có 63 phòng nghỉ được thiết kế hài hòa, kết hợp giữa nét Chămpa cổ và phong cách đương đại, tạo nên kiến trúc cực kì độc đáo. Mỗi phòng đều mang gam màu nhẹ nhàng, ấm cúng với điểm nhấn là sắc tím chấm phá tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho resort Quy Nhơn này. Với lối bài trí hài hòa, đầy đủ tiện nghi như tivi màn hình phẳng, tủ minibar và máy pha trà và cà phê, resort đảm bảo cho du khách sự hài lòng khi lưu trú tại đây.

baomyy
tuyetphuongggg
fallfromgracee

Crown Retreat Quy Nhơn Resort

Với 50 căn bungalow hiện đại, sang trọng được trang bị đầy đủ nội thất chủ yếu được sử dụng từ chất liệu gỗ, tạo cảm giác thân thiện với môi trường, resort sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Nhờ vị trí đắc địa, nằm cạnh các danh lam thắng cảnh như Chùa ông núi, tượng Phật cao nhất Đông Nam Á, khu dã ngoại Trung Lương, thiền viện Thiên Hưng… resort tạo điều kiện thuận lợi hơn cho bạn dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan. Khung cảnh tuyệt đẹp của bãi biển Trung Lương – Cát Tiến hiện ra trước mắt cho du khách được kết nối gần gũi hơn với thiên nhiên trữ tình mà hùng vĩ.

lesuong_ds
anhthu.qn77
nhuquynh_2811

Liên hệ 1900 5454 40 để đặt phòng và nhận ưu đãi từ Chudu24.