Làng bích họa giữa thành phố du lịch Đà Nẵng thu hút khách đến “check in”

Tại một số con hẻm nhỏ ở giữa thành phố Đà Nẵng được vẽ những bức tranh mang đặc trưng của thành phố. Nơi đây, thu hút người dân và du khách đến chụp ảnh.

231

Du lịch Đà Nẵng nổi tiếng bởi đây là thành phố đáng sống bậc nhất cả nước, đồng thời nơi đây cũng là điểm du lịch hấp dẫn. Gần đây, người dân địa phương cũng như khách đi Đà Nẵng rất thích thú với những bức họa được vẽ ở các con hẻm nhỏ từ số 77 Nguyễn Văn Linh (phường Phước Ninh, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) trở vào.

Theo tìm hiểu của PV, “Làng bích họa trong lòng thành phố Đà Nẵng” triển khai từ ý tưởng của chị Dương Huỳnh Trang – Bí thư Đoàn phường Phước Ninh. Tham gia dự án còn có 15 thành viên của Hội Mỹ thuật thành phố và nhóm sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng. Dự án này, vừa thể hiện được nét đẹp văn hóa, vừa làm đẹp không gian các con hẻm ở Đà Thành…

Chị Hoàng Linh (khách du lịch) chia sẻ cảm xúc về lần đầu tới làng bích họa: “Tôi đến Đà Nẵng nhiều lần, nhưng đây là lần đầu tiên tôi “phát hiện” ra làng bích họa trong các con hẻm. Rất bất ngờ và thích thú khi những bức bích họa được thể hiện ngay trên bức tưởng tưởng như vô tri. Các con hẻm thô kệch bỗng khoác lên mình những bộ cánh sẵc sỡ, lung linh, trông rất đẹp và thuận mắt.”

Theo ghi nhận của phóng viên PNN, làng bích họa Đà Nẵng thu hút rất nhiều khách du lịch, người dân Đà Nẵng tới “check in”.

Dưới đây là một số hình ảnh về làng bích họa giữa lòng thành phố Đà Nẵng: