Đi Quảng Bình ghé quán cafe siêu hot với cái tên độc lạ “Người ôm cây”

Một quán cà phê vừa dễ thương trong cách bày trí, đồ uống lại ngon và mang một ý nghĩa tật tuyệt thì còn chần chừ gì mà không ghé ngay khi đi du lịch Quảng Bình nhỉ?

848

Đi Quảng Bình đã đã mắt với bao nhiêu danh lam thắng cảnh và đồ ăn ngon nay lại còn bonus thêm một quán cà phê siêu dễ thương với cái tên có một không hai “Người Ôm Cây”. Nghe thú vị quá đúng không nào, có dịp du lịch Quảng Binh thì ghé đây ngay nào xem có gì mà lại hot như vậy nhé.

Cà phê Người Ôm Cây tiếng Anh là “Tree Hugger Café” – một quán cà phê nhỏ nằm bên dòng Nhật Lệ và nhà thờ Tam Tòa ở thành phố Đồng Hới. Quán cà phê được mở ra với ý tưởng tạo nên một không gian riêng cho người dân Đồng Hới và khách du lịch gần xa đến để khám phá những điều nhỏ, để đọc sách, để tận hưởng bầu khí ấm cúng, cho cả những mơ mộng, và để thưởng thức những thứ đồ uống tươi mát và cà phê rang xay thơm lành. Quán cũng phục vụ các bữa ăn sáng, trưa, chiều và tối với các món ăn được được chế biến đơn giản, vệ sinh và hấp dẫn. Khi đến đây bạn còn có thể được cung cấp thông tin về các địa điểm ăn uống cũng như các thông tin về đi lại, tour tuyến ở khu vực này.

đi quảng bình
@treehuggercafe

Cái tên “Người ôm cây” thể hiện một trách nhiệm đối với môi trường “xanh, sạch và đẹp”. Với cái tên này, quán cố gắng để những hành động và những sáng kiến nhỏ góp phần chút ít trong việc nâng cao nhận thức cho con người và môi trường tự nhiên. Thật ý nghĩa phải không nào?

@treehuggercafe
@treehuggercafe

Không gian quán khá rộng rãi và thoải mái để bạn có thể cùng những người yêu thương nhâm nhi ly đồ uống mát lạnh và chuyện trò cùng nhau. Ngoài ra ở đây còn được trang trí bởi hoa và sách sẽ là một điểm check-in ưa thích với các tín đồ sống ảo.

@hna.ngx
@treehuggercafe
@treehuggercafe
@treehuggercafe

Thực đơn của quán gồm có nhiều loại đồ uống, bao gồm cà phê, nước trái cây, sinh tố, các thức đồ uống từ sữa, một số loại rượu và cocktail. Thực đơn cũng có một số món ăn đơn giản phục vụ các bữa ăn sáng, trưa, tối.

@vietnamesegirl1995
@thepandasflavor
@hna.ngx
@hna.ngx
@rustygoodall
@time.yourlife

Quán ưu tiên sử dụng các nguyên liệu địa phương và làm mọi thứ nho nhỏ với tình yêu thương lơn lớn.

Nếu có dịp đi Quảng Bình thì đừng bỏ lỡ quán cafe xinh đẹp này nhé. Địa chỉ quán: 30 Nguyễn Du, Đồng Hới, Quảng Bình.