Choáng ngợp với siêu phẩm resort Huế sang trọng, đẳng cấp

Thương hiệu nghỉ dưỡng Angsana Lăng Cô Resort là một cái tên danh giá trong làng resort Huế nói riêng và cả nước nói chung. Nơi đây luôn giữ được độ "hot" và thu hút nhiều khách đặt phòng nhờ vào dịch vụ tiện nghi, đẳng cấp.

147

Resort Huế 5 sao nào là cái tên thường xuyên được nhắc đến? Đó chắc chắn là Angsana Lăng Cô Resort với vị trí vô cùng lý tưởng, nằm ngay sát bờ biển có khung cảnh tuyệt đẹp. Nơi đây có địa thế tựa lưng vào núi vô cùng vững chãi, đồng thời còn được bao bọc bởi 3 km bãi biển cùng cánh rừng nhiệt đới. Mọi thứ kết hợp vẽ nên một bức tranh sơn thủy hữu tình, làm say lòng bao du khách đi Huế. Nếu còn đang đắn đo chưa biết đặt phòng ở đâu, thì hãy cân nhắc resort Huế xinh đẹp này nhé!

resort huế

chaewonkim

Angsana Lăng Cô Resort nằm trên cung đường dẫn đến 3 di sản văn hóa Thế Giới được UNESCO công nhận: Đại Nội Kinh Thành Huế, Phố Cổ Hội An và Thánh Địa Mỹ Sơn. Nhờ vậy, du khách lưu trú tại đây sẽ dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng – một điểm cộng to lớn cho resort này.

Với tổng cộng 229 phòng từ 52 mét vuông tới 179 mét vuông, trong đó có hơn 100 phòng được trang bị hồ bơi riêng, bạn có nhiều sự lựa chọn hơn khi đặt phòng nghỉ dưỡng tùy theo nhu cầu và kinh phí dành cho việc đặt phòng. Nội thất được thiết kế tinh tế, hài hòa khi khéo léo kết hợp giữa phong cách hiện đại với những nét truyền thống Việt Nam.

angsana.langco
patty11266924

Angsana Lăng Cô Resort xứng tầm đẳng cấp khi đem lại những tiện ích hấp dẫn, hiện đại. Đến với resort, bạn sẽ được thỏa mãn mọi giác quan: thưởng thức ẩm thực tuyệt ngon tại nhà hàng Moomba bên bờ biển với các món Tây Ban Nha độc đáo, nhà hàng Rice Bowl với ẩm thực địa phương được chế biến tỉ mỉ bằng cả tâm huyết, hay cảm nhận sự thư thái với Spa Angsana. Nếu muốn vận động, bạn có thể thỏa sức trổ tài với hơn 100 hoạt động thể thao dưới nước và trên mặt đất cùng sân golf 18 lỗ do ngài Nick Faldo thiết kế.

dnangocanh
whatthekatt

Liên hệ Chudu24 qua hotline 1900 5454 40 để đặt phòng resort Huế giá tốt.