Điểm danh các khách sạn Huế 4 sao tiện nghi, giá hợp lý chỉ từ 845k/đêm

Tận hưởng không gian lưu trú tiện nghi, hiện đại tại các khách sạn Huế 4 sao với mức giá hợp lý, "không đau ví" thì còn gì tuyệt vời hơn? Nhanh tay đặt phòng để nhận liền ưu đãi từ Chudu24 nhé!

175

Nếu không thể chi tiêu “xả láng” cho kỳ nghỉ sắp tới, thì 3 khách sạn Huế này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đặt phòng lý tưởng dành cho bạn. Chudu24 đưa ra mức giá ưu đãi hấp dẫn, giúp bạn vui chơi hè thả ga mà khỏi phải bận tâm về chuyện giá phòng “chặt chém”.

Khách sạn Romance

Giá chỉ từ 845.000 vnđ/đêm/2 người

khách sạn huế

khách sạn huế

Khách sạn có 132 phòng nghỉ được thiết kế theo tông màu trắng chủ đạo, kết hợp cùng ánh đèn vàng lung linh tạo cảm giác ấm cúng, sang trọng. Nội thất trong phòng được trang bị tiện nghi, hiện đại, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của du khách lưu trú tại đây. Từ khách sạn, bạn có thể phóng tầm mắt ra chiêm ngưỡng khung cảnh thành phố Huế mộng mơ, xinh đẹp. Đặc biệt, khách sạn có các phương tiện giải trí bao gồm bồn tắm nước nóng, câu lạc bộ trẻ em, hồ bơi (trẻ em), hồ bơi ngoài trời, massage, phòng tắm hơi, phòng thể dục, spa.

Với khẩu hiệu “Một cuộc sống tuyệt vời”, mục tiêu của khách sạn Huế này chính là đem lại cho du khách một khoảng thời gian thoải mái nhất, thú vị nhất và thực sự khó quên.

Khách sạn Midtown Huế

Giá chỉ từ 845.000 vnđ/ đêm/ 2 người

Khách sạn Midtown Huế cao 14 tầng có 88 phòng đầy đủ tiện nghi cần thiết. Để khám phá tất tần tật ẩm thực Huế thì đây chắc chắn là một điểm dừng chân lý tưởng cho bạn và gia đình vì khách sạn cách ngôi chợ Đông Ba nổi tiếng chỉ 200 m thôi.

Các phòng nghỉ ở đây được xây dựng rộng rãi, thoáng mát với tầm nhìn hướng phố hoặc sông. Bạn còn được thưởng thức các món buffet hấp dẫn tại nhà hàng hoặc tận hưởng không gian thư giãn cực chất bên bể bơi trên sân thượng.

Khách sạn Mondial Huế

Giá chỉ từ 880.000 vnđ/ đêm/ 2 người

Khách sạn Huế này nằm cách Bảo tàng Hồ Chí Minh, Chợ Đông Ba và ga Huế 5 phút đi bộ, cực kì thuận tiện để bạn khám phá xứ thần kinh. Với tổng cộng gồm 106 phòng, khách sạn có nhiều sự lựa chọn dành cho bạn với các phòng có view hướng phố, hướng vườn hoặc sông. Nếu là một người yêu Huế da diết, bạn sẽ không thể từ chối một căn phòng có tầm nhìn hướng ra dòng sông Hương thơ mộng, trữ tình. Phòng nghỉ được trang trí đơn giản với đầy đủ những tiện nghi cần thiết, đảm bảo khiến bạn hài lòng.

Ngoài ra, du khách còn được tận hưởng các dịch vụ tiện ích khác như bể bơi, nhà hàng buffet với các món ăn phong phú, đa dạng, phòng tập gym…

Liên hệ Chudu24 qua hotline 1900 5454 40 để được tư vấn đặt phòng khách sạn Huế với giá ưu đãi cực tốt.