Đi Quy Nhơn “quẩy” tưng bừng tại công viên phao nổi mới toanh

Hè này đi Quy Nhơn, bạn sẽ "mở hàng" cho công viên phao nổi mới toanh vừa bắt đầu đưa vào hoạt động tháng này. Rủ liền hội bạn thân du lịch Quy Nhơn để trải nghiệm liền cho "nóng" nhé!

1839

Nếu là người yêu thích các hoạt động vui chơi dưới nước thì bạn phải lên lịch đi Quy Nhơn ngay thôi! Du lịch Quy Nhơn vừa đón chào một thành viên mới gia nhập – khu vui chơi cửa biển Seagate Theme Park. Đây chắc chắn là một điểm đến hứa hẹn cho mùa hè năm nay.

đi quy nhơn
queen_t_1502
quynnh.nnhi

Với mục tiêu tạo không gian du lịch “xanh”, tạo điểm nhấn phục vụ mọi lứa tuổi đến tham quan, du lịch, giải trí, Khu du lịch cửa biển Seagate Park được thiết kế như một công viên đậm chất thiên nhiên hoang dã, với cảnh quan đồi núi, rừng, biển khá đa dạng.

Kết hợp với nhiều dịch vụ vui chơi, thể thao, giải trí năng động như: leo núi, bắn cung, chèo thuyền kayak, đu dây qua hồ nước… Khu vui chơi dành cho trẻ em: sàn nhún trong nhà, cầu tuột, vườn cổ tích, khu đua xe đạp mini…

Bên cạnh đó, để phục vụ du khách đến nghỉ dưỡng, cắm trại qua đêm, chủ đầu tư còn xây dựng các nhà nghỉ gia đình dọc đồi bằng vật liệu gỗ với đầy đủ các tiện nghi, ấm cúng, đem lại sự thư giãn tối ưu nhất.

Huynh Le Minh
Huynh Le Minh
t_msl92
Halo QN
Halo QN
Seagate
Rose Lee
Halo QN

Khu du lịch cửa biển Seagate Park nằm ngay bờ Bắc đầu cầu Thị Nại, cách trung tâm TP Quy Nhơn trên 7 km, có lợi thế đón đầu ngay cửa ngõ bán đảo Phương Mai – nơi tập trung nhiều khu, điểm du lịch trong Khu kinh tế Nhơn Hội. Từ TP Quy Nhơn, chưa đầy mười phút trên ô tô chúng ta đã có thể đến khu du lịch này.

Nơi đây còn là địa điểm tuyệt vời, lý tưởng để tổ chức các hoạt động vui chơi tập thể, ngoại khóa, teambuilding hoặc dã ngoại, picnic cùng hội bạn giữa không khí trong lành. Giá vé vào cửa dành cho người lớn là 20.000 đồng/người; trẻ em 10.000 đồng/người.

Chào hè 2018 và đón quốc tê thiếu nhi 1-6, vừa qua nơi này đã khai trương công viên phao nổi Quy Nhơn trên hồ nhân tạo tại Khu Du Lịch cửa biển Quy Nhơn.

Công viên phao nổi được bố trí nằm trong khu vực hồ nhân tạo của Khu du lịch, có diện tích gần 800m2. Hồ nước nước trong xanh, khá nông nên thuận lợi để chơi các môn thể thao dưới nước.

Khu vui chơi công viên nước được đưa vào vận hành từ ngày 01/6 gồm các trò chơi mạo hiểm như: cầu thăng bằng, tháp hành động, leo vách núi trên biển, bóng hơi khổng lồ, lòng chảo, con lăn, đu xà, cầu trượt, xích đu, chèo thuyền Kayak bơm hơi… Được bố trí một lực lượng cứu hộ chuyên nghiệp tại khu công viên nước, Khu du lịch cửa biển sẽ đảm bảo cho du khách trải nghiệm an toàn tuyệt đối khi khám phá . Giá vé tham khảo của khu vực chơi nước này có giá từ 60.000 – 100.000 đồng.

Seagate
Seagate

Các điểm vui chơi mới nâng tổng số lượng hạng mục vui chơi giải trí tại khu du lịch Cửa biển lên cho khách đi Quy Nhơn có những trải nghiệm độc đáo, mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho mọi lứa tuổi.