Hè này đặt phòng nhóm thả ga tại khách sạn Hội An – Lantana Riverside với giá chỉ từ 485k/ng khi đặt từ 5 phòng

Khách sạn Lantana Hội An Riverside Boutique & Spa nằm ở vị trí ven sông Thu Bồn có tầm nhìn của một khách sạn hiện đại nhưng lại được trang trí theo phong cách ấm cúng và thân thiện. Phong cách phố cổ nhưng vẫn sang chảnh sẽ là điểm check in hút nhất hè này.

302

Một chuyến du lịch Hội An hè này cùng hội bạn thì quá tuyệt luôn vì Hội An là điểm sống ảo mà ai cũng muốn đến thử, không những thế hè này khách sạn Hội An – Lantana Riverside chơi lớn với ưu đãi dành cho booking đặt từ 5 phòng trở lên với giá cực mê chỉ từ 970.000 đồng/ phòng/ đêm. Vậy thì quá rẻ cho cả nhỏm đi du lịch hè rồi, đặt phòng ngay Chudu24 thôi nào.

Lantana Riverside Hoi An Boutique Hotel & Spa nằm trong bán kính 1 km từ Hội quán Hải Nam và 1,1 km từ Hội quán Phúc Kiến. Bảo tàng lịch sử Hội An cách khách sạn 1,5 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, cách đó 24 km.

Lantana Hoi An Boutique Hotel & Spa gồm 33 khu phòng, có hồ bơi trong nhà và cung cấp chỗ ở hiện đại, trang nhã với truy cập Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ tòa nhà. Khách sạn có lễ tân 24 giờ, trung tâm thể dục và bãi đỗ xe miễn phí ngay trong khuôn viên.

 

Nhà hàng của khách sạn Hội An này là nơi du khách có thể nếm thử tuyển chọn các món ăn địa phương và phương Tây ngon miệng. Đồ uống sau bữa ăn được phục vụ tại quầy bar.

Ngoài ra, khách sạn Hội An đa dạng dịch vụ Spa, nail, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, phòng tập thể dục, và một bể bơi ngoài trời sẽ mang đến sự hài lòng và thư giãn tốt nhất cho Quý khách. Bên cạnh đó, chúng tôi có rất nhiều tour tham quan du lịch giúp Quý Khách thỏa sức khám phá những danh lam thắng cảnh, vui chơi giải trí cùng những trò trơi dân gian mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc.