Nghỉ hè cực sang tại resort Hội An 5 sao đầy nét quyến rũ

Hãy tận hưởng kỳ nghỉ tại resort Hội An danh giá, vinh dự tổ chức thành công nhiều sự kiện, hội nghị tầm cỡ quốc tế trong suốt những năm qua. Đặt phòng nghỉ dưỡng tại Palm Garden Beach Resort & Spa Hội An cùng Chudu24 để nhận được mức giá ưu đãi nhé.

218

Nếu nghỉ dưỡng tại resort Hội An này, bạn chắc chắn sẽ hài lòng. Nằm gần biển Cửa Đại, cách phố cổ chỉ 4 km, Palm Garden Beach Resort & Spa với đẳng cấp 5 sao cùng dịch vụ chu đáo khiến không ít du khách phải xiêu lòng. Mùa hè đã đến, cũng là lúc để bạn tự thưởng cho bản thân một kỳ nghỉ “sang chảnh”. Đừng đắn đo nữa, đặt phòng ngay hôm nay để nhận giá tốt từ Chudu24 nhé.

resort hội an

_2yeon2_
seeng__

Palm Garden Beach Resort & Spa mang đậm nét kiến trúc phố Hội, được điểm tô bởi những chiếc đèn lồng truyền thống – biểu tượng của vùng đất cổ kính này. Khu resort được bao bọc bởi những thảm thực vật xanh mát. Bạn sẽ bắt gặp đâu đó trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng những chiếc cầu gỗ bắc ngang qua ao sen, ao súng.

Resort Hội An này có tổng cộng 216 phòng nghỉ và bungalow. Các phòng được thiết kế theo phong cách phố cổ Hội An với mái ngói, sàn gạch đỏ cùng nội thất bằng gỗ, đem lại cảm giác mộc mạc, gần gũi nhưng vẫn giữ được sự sang trọng cần thiết của một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao. Tùy theo sở thích, bạn có thể lựa chọn cho mình một căn phòng có sân hiên/ ban công hướng vườn xanh mát hoặc hướng biển bao la. Bên cạnh đó, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho du khách, resort có xe đưa đón khách tham quan phố cổ theo lịch trình hàng ngày.

seeng__

Khu nghỉ dưỡng cung cấp các loại hình giải trí thể thao biển như lướt ván, chèo thuyền kayak, mô-tô nước, tàu cao tốc… cho du khách thỏa thích vui chơi cùng bạn bè, gia đình. Ngoài ra, các nhà hàng phục vụ ẩm thực Việt, Á – Âu và bar với các loại đồ uống mát lạnh sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Đặc biệt, những nàng thơ xinh đẹp chắc hẳn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội được tận hưởng dịch vụ mát xa đầu, lưng và chân dưới ánh mặt trời, lắng nghe giai điệu của sóng biển tại Spa Pavillion tọa lạc ngay bên bờ biển.

Nhờ chất lượng dịch vụ đẳng cấp, resort Hội An này đã tổ chức thành công nhiều sự kiện quốc tế lớn như: Hội nghị các Bộ trưởng Diễn đàn Kinh tế Châu Á Thái Bình Dương (APEC 2006 & 2017), các Hội nghị thượng đỉnh Đông Nam Á 2007 & 2010, Hoa hậu Hoàn Vũ 2008, Hoa hậu Trái đất 2010. Bên cạnh đó, còn vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực khách sạn.

Liên hệ hotline 1900 5454 40 để đặt phòng resort Hội An giá ưu đãi.