Nên chọn khách sạn Đà Lạt nào cho chuyến “honeymoon” của bạn?

Một địa điểm lưu trú lãng mạn sẽ góp phần làm nên sự hoàn hảo cho tuần trăng mật của bạn đấy. Chắc chắn 3 khách sạn Đà Lạt đậm "tình" này sẽ là gợi ý "xịn" dành cho bạn đấy.

1163

Bạn muốn tìm khách sạn Đà Lạt cho tuần trăng mật của mình nhưng vẫn chưa chọn được khách sạn sang trọng, lãng mạn và tinh tế? Chắc chắn bạn phải tham khảo bài viết sau đây rồi, top những khách sạn ở Đà Lạt cực lãng mạn đang chờ cặp đôi của bạn đến đặt phòng khách sạn đấy, cùng khám phá ngay bây giờ nhé.

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa như một ngôi làng Pháp cổ giữa đồi thông trăm tuổi của Đà Lạt. Khách sạn Đà Lạt này vẫn giữ trọn vẹn nét đặc trưng từ thiết kế đến nét quyến rũ vốn có của lối kiến trúc Pháp từ những năm thập niên 30.

Khách sạn Đà Lạt này gồm 17 căn biệt thự, với 72 phòng nghỉ, ban ngày có thể tận hưởng không khí mát mẻ cùng bầu trời xanh ngát, những ngọn núi xa xôi và ban đêm là một bức tranh đầy sao nhẹ nhàng và lãng mạn. Không chỉ vậy bạn còn được thưởng thức những bữa ăn thật ngon tại Nhà hàng Le Petit và các dịch vụ tiện ích hiện đại của nơi này. Một điểm dừng chân khá bình yên và ấm áp cho tuần trăng mật của bạn và người ấy khi đến Đà Lạt phải không nào?

khách sạn Đà Lạt
Nguồn: Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa
Nguồn: Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa
Nguồn: Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa
Nguồn: Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa
Nguồn: Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa
Nguồn: Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa

Khách sạn Đà Lạt này với vẻ lãng mạn cổ điển của kiến trúc phương Tây cùng cũng cách phục vụ chuyên nghiệp, nội thất tiện nghi sang trọng chính là điểm lưu trú lý tưởng đáng để bạn lưu tâm cho chuyến “honeymoon” của mình đấy.

Nguồn: Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa

Mỗi căn biệt thự được sơn vàng, mái ngói thâm nâu ẩn mình giữa không gian xanh trải dài của những ngọn đồi nhấp nhô rừng thông, xen kẽ những khu vườn xinh xắn. Phòng nghỉ tiện nghi sang trọng với thiết kế chủ đạo bằng chất liệu gỗ tạo cảm giác thoải mái ấm cúng giữa tiết trời se lạnh này của Đà Lạt.

Nguồn: Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa
Nguồn: Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa
Nguồn: Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa

Swiss-Belresort Tuyền Lâm

Vừa đặt chân đến khách sạn Đà Lạt này, bạn sẽ choáng ngợp bởi khuôn viên rộng, kiến trúc resort sang chảnh đúng kiểu Anh – Pháp, nhìn xung quanh đâu đâu cũng là màu xanh của cây cối nối nhau đến tận chân trời.

@swissbelhotel
Ảnh: Swiss-Belresort Tuyền Lâm

Với hệ thống 151 phòng trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết kế theo phong cách hiện đại với gam màu tươi sáng, nền lót gỗ… khi bước chân vào bên trong các phòng, bạn sẽ cảm nhận được cách bài trí tinh tế, trang nhã của nơi đây. Đặc biệt, các phòng có ban công nhìn ra toàn cảnh resort để bạn ngắm nhìn những dãy núi xa xa, sương mù còn giăng trên đỉnh, một cảnh tượng tuyệt vời như trong cổ tích.

Ảnh: TripNow
Ảnh: Swiss-Belresort Tuyền Lâm
@swissbelhotel
@loiizallz

Buffet sáng tại nhà hàng của khách sạn Đà Lạt này chắc chắn sẽ làm bạn đau đầu vì có quá nhiều món ăn ngon, kích thích vị giác của bạn và người ấy. Sau bữa ăn sáng hãy từ từ cảm nhận cảm giác an yên khi thưởng thức tách cà phê nóng, ít bánh ngọt, ngắm mây từ từ tan ra, lan tỏa trên núi xa xa. Tuần trăng mật của bạn tại đây sẽ vô cùng lãng mạn khi dường như bỏ quên bộn bề để rồi chỉ còn biết người bạn đời của mình mà thôi!

@swissbelhotel

Cái đặc biệt của khu nghỉ dưỡng là giữa tiết trời se lạnh của núi rừng, bạn vẫn có thể thỏa đam mê bơi lội với hồ bơi vô cực nước ấm có view toàn cảnh núi đồi bạt ngàn. Cái cảm giác bồng bềnh trên mặt nước giữa cao nguyên hoang sơ sẽ thật sự rất khác với khi ở bãi biển hay những thành phố đông đúc. Có lẽ vì thế hồ bơi ở đây là một trong những điểm nhấn đặc biệt của khu nghỉ dưỡng.

@trieuminhon

Terracotta Hotel & Resort Dalat

Với khối kiến trúc mang đậm phong cách Phương Tây được che phủ dưới những tán lá thông xanh mướt, ven hồ Tuyền Lâm khách sạn Đà Lạt này được thiết kế hài hòa với thiên nhiên sẽ giúp du khách tha hồ tận hưởng cảnh đẹp thiên nhiên xung quanh ngay trong phòng nghỉ “trăng mật” của mình.

Khách sạn Đà Lạt này gồm khu building với 240 phòng hướng vườn hay hướng hồ Tuyền Lâm và khu villas gồm 21 căn biệt thự ven hồ với kiến trúc mang đậm phong cách Phương Tây hiện đại, được thiết kế theo không gian mở tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, hồ bơi nước ấm trong nhà sẽ giúp du khách thư giãn tối đa trong khi trời mát lạnh của Đà Lạt.

Ngoài ra, nơi đây còn tích hợp những tiện ích cần thiết đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt và nghỉ dưỡng như khu phức hợp giải trí góp phần hoàn thiện cho “tuần trăng mật” lãng mạn của bạn.

Hi vọng với gợi ý về 3 điểm lưu trú sang trọng lãng mạn trên du khách sẽ có được “honeymoon” ưng ý nhất nhé!

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.