Du lịch Sài Gòn rồi ghé Long An thăm thú các kỳ quan siêu hot

Thật thích khi ở một nơi mà có thể sống ảo với rất nhiều kì quan trên thế giới đúng không nào?

218

Du lịch Sài Gòn kết hợp làm thêm một chuyến tham quan sông ảo thì sao nhỉ? Không cần tốn chi phí đắt đỏ để tới những thành phố nổi tiếng nữa, giờ bạn đã có thể tha hồ tạo dáng bên tượng Nữ Thần Tự Do, nhà hát Opera Sydney hay tháp nghiêng Pisa ở một nơi ngay gần Sài Gòn rồi đấy!

Tọa lạc tại ​Khu đô thị – du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh, Tỉnh Lộ 9, Xã Mỹ Hạnh, Đức Hòa, Long An, đây chính là điểm check-in sống ảo mở cửa tham quan miễn phí hút hồn giới trẻ.

Bạn sẽ không phải xuất ngoại để check-in những công trình kỳ quan nổi tiếng thế giới, bởi kế bên Sài Gòn vừa xuất hiện công viên kỳ quan thế giới thu nhỏ, mô phỏng cực giống với phiên bản gốc.

du lịch sài gòn
@thaoblubi

Tượng Nữ thần Tự do, mô hình nhà hát Opera Sydney, Tháp Pisa trứ danh của Italy, Lăng Taj Mahal của Ấn Độ… đều có mặt tại đây, khiến các tín đồ sống ảo thích mê bởi góc nào cũng có thể chụp ảnh thoải mái, tha hồ khoe với bạn bè.

@__ngngoc
@thaoblubi
@dobby_to

Vì vậy, từ khi mới xuất hiện, công viên kỳ quan đã hấp dẫn nhiều bạn trẻ tới để thăm thú và tất nhiên, không thể thiếu là tạo đủ dáng pose hình cùng các kỳ quan.

Từ Thành phố Hồ Chí Minh, các bạn đi theo quốc lộ 22 và tỉnh lộ 9 để đến Khu dân cư Cát Tường An Sinh. Vào công viên hoàn toàn miễn phí nên bạn chỉ tốn tiền xăng xe đi từ Sài Gòn đến Long An thôi nhé!