Nghỉ dưỡng xõa hè tại Sapa Jade Hill | Không phụ thu cuối tuần

587

Nghỉ dưỡng ở khách sạn Sapa vào mùa du lịch hè này là chuẩn nhất rồi. Vừa được tận hưởng không khí mát mẻ ở thiên đường du lịch Sapa, làm phó máy mỏi tay với cảnh đẹp nở rộ của hoa quả rừng đang độ vào mùa và cả trải nghiệm các dịch vụ sang trọng, tiện nghi giúp bạn thư giãn, nạp đầy năng lượng để khởi động 3 tháng hè vui chơi thỏa thích sắp tới.

khách sạn Sapa

Sapa Jade Hill resort tự hào mang đến bạn chốn lưu trú như mơ ở phố núi Tây Bắc. Nơi mà rừng hoa mận, hoa đào thơm ngát hương đánh thức giấc ngủ ban sớm của bạn, sương mơ bình minh vỗ về tinh thần cho người ta cảm giác được an yên, bình lặng, tiết trời se lạnh cùng người thương thưởng thức ly cà phê thơm lừng bên bếp lửa hồng mới ấm áp và lãng mạn làm sao.

@soixoan
@nhandang11
@w_jieun_w

Các căn biệt thự và Bungalow ở Sapa Jade Hill đều chú trọng tính tối giản, đảm bảo sự hài hòa gần gũi mang đến cảm giác thân thuộc. Từ bộ bàn ghế gỗ, vải thổ cẩm trang trí, vật dụng sinh hoạt làm từ tre – nứa mới cảm nhận hết nét văn hóa vốn đã ăn sâu vào tâm hồn Việt, giản dị lắm nhưng cũng đẹp và sang trọng lắm.

@thenaturesbest
@naly.3101
@thuydollmakeup

@quynhquynh_1511

Từ nơi nghỉ, từng bậc thang dẫn lối bạn vào không gian cổ tích như mộng. Cỏ cây mang hương rừng, sắc màu trắng đỏ xanh tràn ngập bao bọc lấy khu vườn dẫn lối bạn bước tiếp men theo từng lát gạch đá để đến phía triền đồi nhìn xa xăm về một góc Sapa. Núi rừng hùng vĩ, mây khói vút bay tưởng chừng như xa nhưng bạn không biết đâu, chỉ cần đưa tay là có thể chạm đến rồi.

Sapa Jade Hill cũng thường tổ chức các chuyến leo núi kết hợp tham quan địa điểm hấp dẫn ở Sapa. Mùa hè này, bạn có thể khám phá Thác Bạc, Hang Tiên, núi Hàm Rồng hoặc leo núi Fansipan. Mùa này, hoa ban, hoa đỗ quyên ngự trị nên đi đến đâu cũng cảm thấy lòng vui và rộn ràng đến lạ, hoa đẹp, cảnh đẹp và đâu đâu cũng là cảnh sắc tuyệt vời.

Ưu đãi giá chỉ từ 2.320.000 vnđ/đêm và không phụ thu cuối tuần

Bao gồm:

  • 01 đêm nghỉ tại Sapa Jade Hill Resort
  • Ăn sáng dành cho 02 khách
  • Miễn phí nước suối, trà, cà phê trong phòng
  • Miễn phí sử dụng wifi, internet

Lưu ýChương trình khuyến mãi áp dụng cho các booking lưu trú đến 30/08/2018

Mọi thông tin đặt phòng, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.