​Vinpearl Nha Trang Long Beach Villas | Khu nghỉ dưỡng ‘sang chảnh đắt đỏ’ bậc nhất khu Bãi Dài

384

Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang không còn quá xa lạ đối với những du khách yêu thích nghỉ dưỡng du lịch Nha Trang. Vậy hè này, hãy thử đổi chút không khí đến với ​Vinpearl Nha Trang Long Beach Villas tại khu Bãi Dài, một trong những địa điểm được yêu thích nhất Nha Trang sang chảnh ngay thôi.

Giá ưu đãi chỉ từ 6.600.000 đồng/ đêm tại Chudu24

Vinpearl Nha Trang Long Beach Villas là hệ thống khách sạn, tiện ích tiêu chuẩn 5 sao cùng khu biệt thự cao cấp được xây dựng trên những bờ biển có vị trí tuyệt đẹp, nơi đây là biệt thự nghỉ dưỡng thừa hưởng hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao Vinpearl nhưng vẫn sở hữu nét riêng, thơ mộng giữa thiên nhiên thanh bình.

Với gần 200 biệt thự sát biển trong nội khu Vinpearl Nha Trang Long Beach Villas tạo thành một quần thể nghỉ dưỡng thời thượng, mang đến cơ hội tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ cho mọi khách hàng, dù là cá nhân, cặp đôi hay cả gia đình.

Nếu đi du lịch một mình hoặc hai người, bạn có thể lựa chọn biệt thự 2 phòng ngủ, còn khi đi nghỉ cùng đại gia đình, bạn có thể chọn những căn có từ 3 đến 4 phòng ngủ trên diện tích lên tới 400 m2 để lưu trú. Không gian tinh tế mà hiện đại trong các căn biệt thự sẽ giúp bạn và những người thân yêu vừa đủ gắn kết để chia sẻ thời gian quý báu bên nhau lại vừa rất riêng tư để tận hưởng những khoảnh khắc tĩnh tâm tuyệt đối.

Không chỉ sở hữu kiến trúc tinh tế đến từng góc nhỏ, vẻ đẹp không gian biển trời xanh biếc bốn mùa, bầu không khí trong lành, tươi mới từ vịnh Nha Trang,.. các căn biệt thự tại Vinpearl Nha Trang Long Beach Villas còn đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cho du khách với hệ thống tiện ích bao gồm: bể bơi riêng ngoài trời, Vincharm spa 12 phòng, 3 nhà hàng, 3 phòng họp, trung tâm dịch vụ văn phòng, dịch vụ đưa đón, dịch vụ phục vụ phòng ăn tại nhà,…