“Quét” cho bằng sạch 5 điều siêu thú vị ở du lịch Thái Lan

Cùng du lịch Thái Lan oanh tạc tất tần tật những điểm đến, những điều đặc biệt này nhé. Xứ sở Chùa Vàng mộng mơ xinh đẹp đang chờ bạn khám phá đấy.

221

Du lịch Thái Lan cứ đến nhưng nơi này, trải nghiêm những điều này đảm bảo du khách sẽ không hối tiếc đâu nhé. Đặt phòng khách sạn sau đó là tham khảo bài viết này để chuẩn bị chuyến đi sắp tới của mình nha.

Talad Rod Fai

Talad Rod Fai là một khu chợ mua sắm đậm sắc màu của du lịch Thái Lan với điểm nhấn là mỗi gian hàng mang một ô màu riêng biệt, nhiều gian hàng tạo ra một cái chợ cực hay khi nhìn từ trên cao với đủ mảng màu hấp dẫn. Hơn 2000 gian hàng tương úng với 2000 ô màu sẽ biến biến thành một dải cầu vồng ngập sắc. Mặc dù bạn không thích mua sắm đi chăng nữa nhưng hãy cứ đến Train Market để ngắm nhìn vẻ đẹp lấp lánh của những gian hàng sặc sỡ nhé!

Du lịch Thái Lan

Maeklong

Chợ Maeklong là khu chợ độc đáo nhất du lịch Thái Lan vì nó nằm ngay bên đường ray xe lửa. Giống như những chợ địa phương khác, chợ cũng bày bán các sản phẩm như thịt, cá, rau, hoa quả… Điều đặc biệt là những người bán hàng ở đây luôn phải hối hả dọn hàng tránh xe lửa mỗi ngày. Nhưng sau khi xe lửa đi qua, trước mắt bạn lại là một khu chợ sầm uất và huyên náo.

Vì địa điểm không mấy an toàn nên hãy tìm cho mình một chỗ đứng hợp lý để có thể quan sát mọi thứ diễn ra xung quanh: có thể là cảnh dọn hàng đầy nhộn nhịp và hài hước trước khi xe lửa đến, và mọi thứ lại như chưa hề có gì xảy ra khi tàu đi xa.

Koh Phi Phi

Koh Phi Phi được xem như viên ngọc quý vì bãi biển sạch và du khách có thể nhìn thấy cả phần đáy. Hòn đảo được coi là vùng đất du lịch Thái Lan mơ ước của nhiều người. Koh Phi Phi gồm 6 hòn đảo lớn nhỏ với những nét đẹp riêng: đảo lớn ko phi phi don, đảo nhỏ Koh Phi Phi Leh , đảo cây tre Koh Mai Phai, đảo san hô Ko Yung, đảo đá vôi Bida Nok và Bida Nai. Bạn có thể tắm táp, đi dạo hoặc tổ chức party ở đây đều rất tuyệt!

Ngoài ra thì đỉnh View Point chính là nơi lý tưởng để bạn ngắm nhìn toàn cảnh thiên nhiên hùng vĩ của hòn đảo, nên hãy nhớ đi bộ lên đỉnh View Point để trải nghiệm trọn vẹn mọi thứ ở Koh Phi Phi nhé.

Pattaya

Pataya là thành phố của sự ăn chơi, tự do và phóng túng. Những bãi biển đẹp, các khu vực ăn chơi cùng nền ẩm thực đã tạo nên một pattaya thú vị. Tuy nhiên, ở đây sẽ có những khu phố mà đôi khi bạn lầm tưởng đó là “phố đèn đỏ”. Nên khi du lịch Thái Lan đến với Pattaya, việc nhìn thấy những cô gái ăn mặc có phần mát mẻ là điều khó tránh khỏi. Nếu không muốn nhìn những cảnh tượng ấy thì việc tốt hơn cả là bạn nên lờ đi là được! Thay vào đó tập trung vào món Papaya Pattaya Crab Salad siêu cay, siêu “hot” ấy!

Pad Thái

Nhiều người thường hay đùa, đến du lịch Thái Lan mà chưa ăn pad thái thì không được coi là đã đến thái lan. Địa điểm ăn Pad Thái ngon nhất nơi đây là quán “Thip Samai” Pad Thái. Quán không chỉ chú trọng về hương vị mà còn tỉ mỉ trong cách bài trí món ăn.

Pad Thái gồm có mì, trứng, tôm, giá và các loại rau củ quả khác nhưng một vài quán bán Pad Thái lại có những công thức đặc biệt riêng. Khi ăn hãy nhớ gọi thêm một quả chanh và cả rau ăn kèm để bớt đi vị ngấy của đồ ăn chiên xào.

Nguồn ảnh: sưu tầm