Kinh nghiệm đi nông trại Đà Lạt Milk Farm từ A đến Z

Du lịch Đà Lạt ghé thăm nông trại Đà Lạt Milk Farm chắc chắn sẽ là trải nghiệm thú vị và độc đáo mà du khách đi Đà Lạt không thể bỏ lỡ đấy nhé.

9376

Du lịch Đà Lạt bên cạnh những địa danh nổi tiếng như vườn hoa thành phố, thung lũng tình yêu, hồ Tuyền Lâm,… thì còn có nông trại Đà Lạt Milk Farm – một điểm đến đang hút khách hiện nay. Trong bài viết này, Chuduinfo sẽ chia sẻ với những ai chuẩn bị đi Đà Lạt kinh nghiệm đi nông trại Đà Lạt Milk Farm cực đầy đủ và chi tiết nhất.

1. Giới thiệu về nông trại Đà Lạt Milk Farm

Toạ lạc trên cao nguyên rộng và thoáng mát, tách rời với trung tâm thành phố. Đà Lạt Milk Farm ở thôn Lạc Trường, xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng. Cách trung tâm Đà Lạt khoảng 35 km, du khách có thể dễ dàng tới tham quan, vui chơi mà không mất nhiều thời gian di chuyển.

2. Đường đi/ cách di chuyển tới nông trại Đà Lạt Milk Farm

Nếu đây là lần đầu tiên bạn tới đây thì không nên quá lo lắng về đường đi. Vì đường đi rất thuận tiện và dễ đi, từ ngã ba Phi Nôm đi tiếp 3 km, bên trái có cổng chào Thôn Văn hoá Bồng Lai, rẽ vào hoặc bạn có thể đi tiếp theo đường quốc lộ 20 thêm 1 đoạn sẽ thấy có biểu tượng nông trường Dalat Milk ngay mặt đường.

3. Tới Đà Lạt Milk Farm có gì chơi và tham quan?

Được ví như “Nông trại châu Âu thu nhỏ”, với những bãi cỏ, chú bò sữa, cối xay gió,… tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp, thơ mộng và bạn sẽ được thoả thích chụp ảnh. Bạn sẽ được tham quan và tìm hiểu quy trình sản xuất sữa. Với khuôn viên rộng khoảng 6800 ha trên cao nguyên Lâm Viên, cạnh dòng Đa Nhim chảy rất thuận lợi cho việc phát triển của nông trại bò sữa. Sau đó, bạn sẽ được giới thiệu cũng như thưởng thức những sản phẩm được chế biến từ sữa bò thơm ngon và bổ dưỡng.

Đặc biệt, tới đây bạn còn được ngắm hoa tam giác mạch cực thơ mộng. Những cảnh đồng cỏ rộng mênh mông, cùng với cối xay gió đậm chất châu Âu hấp dẫn các bạn trẻ. Du lịch Đà Lạt mà tới nơi đây, bạn sẽ được thoả thích chụp ảnh “deep” và selfie cùng bạn bè luôn.

Nếu không thích chụp ảnh, bạn có thể thư giãn và nghỉ ngơi với không gian rộng rãi, thoáng mát trên cao nguyên rộng lớn, xinh đẹp thơ mộng này sau những ngày làm việc mệt mỏi. Bạn sẽ cảm nhận được không gian yên bình trên cao nguyên xanh đầy cây cỏ, hoà mình cùng với thiên nhiên đất trời.

4. Một số review của du khách khi tới nông trại Đà Lạt Milk Farm

Một nông trại có phong cảnh rất Tây! Quãng đường từ trung tâm thành phố Đà Lạt tới nông trại này khá xa, khoảng 30km nhưng đường đi không khó lắm và khá dễ tìm. Nhóm mình đi tầm 15h đến 16h chiều, lúc này trời khá mát. Kinh nghiệm của mình là bạn vào cổng nhớ xuất trình giấy CMND, giấy tờ tuỳ thân nhé. Sau đó, uống một hộp sữa được sản xuất trực tiếp từ nông trại để lấy lại sức. Những cánh đồng cỏ xanh mướt, cùng các ngôi nhà rất Tây giúp bạn có một bộ ảnh cực chất đó.” Phương Anh – Đồng Nai 

Bạn Hà Tuấn – Sài Gòn: “Mình du lịch Đà Lạt vào mùa mưa, nên không có hoa gì nở chỉ thấy một màu xanh của lá. Theo mình các bạn nên đi hướng 3 tháng 4 – đèo Prenn – quốc lộ 20 – Bồng Lai là được nhất. Thích nhất là đi sâu vào trong rừng thông chụp ảnh, rồi có cánh đồng hoa màu trắng và các ngôi nhà kiểu châu Âu. Mình có thử ăn sữa chua ở đây và thấy rất ngon.” 

Cách trung tâm thành phố khoảng 60 phút đi xe máy. Khi vào sâu trong nông trại cần xuất trình giấy CMND cho chú bảo vệ. Ở đây có sữa rất ngon, giá lại rẻ mà ngon hơn ở bò sữa Long Thành. Đặc biệt, lúc mình đi còn có cánh đồng hoa tam giác mạch rất đẹp. Thoả thích đi bộ ngắm cảnh luôn.” – Lam Anh, Hà Nội