Chỉ từ 368k/người nghỉ dưỡng Riverside Quảng Bình Hotel thiệt đã

Kết hợp hài hòa giữa sự sang trọng - thanh lịch của kiến ​​trúc đương đại châu Âu và lòng hiếu khách ấm áp nồng hậu của người Châu Á, Khách sạn Riverside - Quảng Bình tự hào là địa chỉ tin cậy để bạn có những giây phút thoải mái khi du lịch Quảng Bình.

228

Nếu đang lựa chọ một khách sạn Quảng Bình cho chuyến du lịch sắp tới thì sao không chọn ngay khách sạn Riverside Quảng Bình với giá siêu hấp dẫn chỉ từ 368.000vnđ/người. Được tận hưởng trong một không gian tiện nghi chắc chắn chuyến đi Quảng Bình của bạn sẽ trọn vẹn. Dat phong khach san liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn nhé.

Khách sạn Riverside là khách sạn đầu tiên được xây dựng theo phong cách kiến ​​trúc Pháp sang trọng tại Quảng Bình. Khách sạn tọa lạc ở một vị trí tuyệt đẹp trên con đường Trương Pháp nằm bên bờ sông Nhật Lệ thơ mộng, nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đồng Hới với bãi biển xinh đẹp và bờ cát trắng mịn màng!

khách sạn quảng bình

Với quy mô 12 tầng, hệ thống 72 phòng được thiết kế theo phong cách sang trọng – trang nhã, Khách sạn Riverside – Quảng Bình tạo nên không gian thoải mái với những tiện nghi hàng đầu thực sự đem lại sự hài lòng cho bạn.

Nằm ở tầng lửng của khách sạn Riverside – Quảng Bình là hệ thống nhà hàng sang trọng với đội ngũ đầu bếp và nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, sáng tạo và giỏi chuyên môn, hứa hẹn sẽ mang đến một sự trải nghiệm ẩm thực thú vị với thực đơn phong phú các món ăn Âu Á được chuẩn bị chu đáo để đáp ứng khẩu vị khác nhau của cả du khách trong và ngoài nước.

Ngoài niềm tự hào về vị trí thuận lợi, lối kiến trúc sang trọng, hiện đại khách sạn còn có đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp với thái độ thân thiện, lịch lãm sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Kết hợp hài hòa giữa sự sang trọng – thanh lịch của kiến ​​trúc đương đại châu Âu và lòng hiếu khách ấm áp nồng hậu của người Châu Á, Khách sạn Riverside – Quảng Bình là địa chỉ tin cậy để bạn có những giây phút thoải mái khi du lịch tại Quảng Bình xinh đẹp.

Xem thêm: Khách sạn Quảng Bình

Ảnh:Chudu24