[Du lịch Đài Loan] Cao Hùng – nơi an yên dành cho kẻ mộng mơ

Du lịch Đài Loan sẽ đưa dù khách đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Thế nên bạn hãy khám phá bài viết sau đây và chuẩn bị cho mình một chuyến đi đến xứ Đài mộng mơ này nhé.

271

Thành phố Cao Hùng là một thành phố nằm tại miền Nam du lịch Đài Loan. Thành phố có diện tích không lớn nhưng cũng được coi là điểm đến hấp dẫn với hàng loạt các địa điểm tuyệt đẹp và ẩm thực đa dạng. Ngoài ra Cao Hùng còn là nơi nhiều lao động Việt Nam lựa chọn khi đi làm việc tại Đài Loan. Nếu bạn có dự định đi đến xứ Đài, đừng ngần ngại hãy đặt phòng khách sạn và khám phá thành phố này ngay bây giờ để chuẩn bị cho chuyến đi của mình nhé.

Đã từ lâu, Cao Hùng được biết đến là thành phố cảng lớn nhất du lịch Đài Loan. Vì thế, thành phố này cũng xứng đáng được tìm ra những nét đẹp của nó để trở thành điểm thu hút khách du lịch. Và khu chợ đêm lớn nhất du lịch Đài Loan, nhà hàng quyến rũ nhất hay trạm tàu ngầm tuyệt vời nhất… chỉ là một vài trong sô những lý do mà khách du lịch nên đến tham quan và khám phá nơi này.

du lịch Đài Loan

Tọa lạc tại phía nam Đài Loan, Cao Hùng nổi tiếng với những thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và những công trình kiến trúc ấn tượng. Mặc dù là thành phố cảng lớn nhất của du lịch Đài Loan và cũng là một trong những cảng lớn nhất thế giới nhưng thời tiết ở Cao Hùng lại cực kỳ dễ chịu.

Ở Cao Hùng có 2 chợ đêm lớn đó là Xin Jue Jiang (Bán nhiều quần áo,mỹ phẩm, phụ kiện thời trang từ bình dân tới có thương hiệu dành cho giới trẻ) và RuiFeng (Chủ yếu bán các món ăn vặt nổi tiếng ở Cao Hùng). Xin Jue Jiang nằm ở trạm MRT R9 (Central Park). Đây cũng là điểm chụp hình đẹp. Tại đây có 1 thác nước nhân tạo được chiếu đèn lung linh như bầu trời sao, phía trên là công viên trung tâm với bãi cỏ xanh rộng.

Nếu Xin Jue Jiang là thiên đường quần áo thì chợ đêm Ruifeng lại là thiên đường ăn vặt. Chợ tập trung tương đối đầy đủ các món ăn vặt ở du lịch Đài Loan, đặc biệt có một tiệm đậu hũ thúi ở khu chợ này, mùi siêu thúi nhưng ăn lại rất ngon. Các dãy phố chung quanh cũng có bán quần áo thời trang nhưng không tập trung và nhiều như ở Xin Jue Jiang.

Ở Cao Hùng còn có hiệu trà sữa Mo Shou rất phổ biến. Trà xanh sữa tươi ở đây rất thanh, mùi trà thoảng, trân châu mềm, hạt to và ngọt vừa. Ngoài 50嵐 thì đây cũng là một hiệu trà uy tín nên các bạn có thể yên tâm thưởng thức.