The Reverie Saigon tung ưu đãi hấp dẫn cho hè “siêu sang”

Khách sạn The Reverie Saigon tọa lạc tại khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 7 km.

476
Khách sạn Sài Gòn The Reverie là thành viên của Tổ chức các Khách sạn hàng đầu thế giới (The Leading Hotels of the World). Với chất lượng dịch vụ đẳng cấp chắc chắn nơi này sẽ mang lại cho bạn một chuyến du lịch Sài Gòn du lịch hay công tác khó quên.
The Reverie Saigon mang đậm dấu ấn thiết kế vương giả phong cách Italy với không gian lộng lẫy, tinh xảo thủ công từng chi tiết, vừa phóng khoáng hiện đại vừa quý phái cổ điển.khách sạn sài gòn
Khách sạn Sài Gòn này góp phần tô điểm vẻ đẹp hiện đại và thịnh vượng của thành phố với hệ thống phòng nghỉ lên đến 286 phòng và suite thượng đẳng cùng 89 căn hộ dịch vụ sang trọng, mở ra tầm nhìn thoáng rộng bao quát khu trung tâm thành phố năng động và duyên dáng nép mình bên sông Sài Gòn.
Tự hào với vị trí nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà Times Square Building ở Quận 1 nổi tiếng, với hai mặt tiền hướng ra đường Đồng Khởi và Nguyễn Huệ, hệ thống phòng nghỉ của khách sạn là không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, tráng lệ, mở ra tầm nhìn thoáng rộng bao quát thành phố – một vị trí vừa tận hưởng được cái náo nhiệt lẫn sư yên tĩnh khác lạ của Sài thành.

​Trong khi diện mạo của tòa nhà toát lên vẻ mạnh mẽ, phóng khoáng hiện đại thì nội thất của khách sạn Sài Gòn này lại được thiết kế theo phong cách huy hoàng, hoa mỹ quý tộc Ý. Từ hệ thống phòng và suite được chăm chút tỉ mỉ bởi các nhà nội thất lừng danh nước Ý bằng các sản phẩm đẳng cấp thế giới, cho đến các khu vực công cộng cũng được trang trí nổi bật thẩm mỹ tinh tế.

The Reverie Saigon có năm nhà hàng với đa dạng phong cách ẩm thực, khu vực spa và phòng tập thể hình có tổng diện tích 1.200 m2, hồ bơi ngoài trời thoáng rộng cùng 16 phòng hội nghị, yến tiệc được bài trí một cách tinh tế và mang đến nhiều sự lựa chọn cho du khách khu lưu trú tại đây.

Ưu đãi giá tốt chỉ từ 6.300.000vnđ/đêm


Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt phòng.