Hè du lịch Sài Gòn tới ngay 3 địa điểm cà phê đang hot

Sài Gòn 39 độ, 40 độ hay 41 độ... Không sao cả, nếu bạn đã bước chân vào một trong những quán cà phê này là vui vẻ ngay.

253

Bạn đã lên kế hoạch và địa điểm cho những chuyến du lịch Sài Gòn chưa? Hè mà đi Sài Gòn thì còn gì bằng, vừa gần vừa nhiều nơi để khám phá. Chudu mách nhỏ cho bạn 3 địa điểm cà phê cực hot mà hứa hẹn được cả hội cùng mê đấy!

Ken’s House – 231 Phạm Văn Hai, Tân Bình

Tiệm cafe Ken’s House xinh xắn là ngôi nhà thân thương của những chú chó Alaska to khỏe và thông minh nhất Việt Nam. Nếu là lần đầu tiên đến với Ken’s House, hẳn bạn sẽ không khỏi bỡ ngỡ bởi độ hiếu động và đáng yêu của những chú chó này đâu.

Quán cafe được bố trí rộng rãi, thoáng đãng để tạo nhiều không gian cho các chú cún chơi đùa và thoải mái đùa giỡn cùng các bạn khách ghé chơi. Những chú chó Alaska cao to nhưng lại vô cùng thông minh và nghe lời, hiền hòa, đặc biệt là chú chó Leo giống Samoyed cực kỳ nổi tiếng và được bình bầu là chú chó thông minh và được yêu thích nhất bởi các cư dân mạng. Thức ăn yêu thích của những chú chó tại đây chính là phô mai và thích chơi trò trốn tìm cùng mọi người.

du lịch sài gòn
Ken’s House Fanpage
Ken’s House Fanpage
Ken’s House Fanpage

Không chỉ được lòng khách hàng về những chú chó đáng yêu, các món nước tại Ken’s House còn rất được yêu thích khi được chăm chút kỹ lưỡng về mặt chất lượng và trang trí.

The Corner – 120A Hoàng Hoa Thám phường 7 quận Bình Thạnh

Khi đặt chân đến đây, bạn chắn hẳn sẽ ngạc nhiên khi bước vào The Corner, không gian thoáng mát, trang trí cây xanh tạo cảm giác mát mẻ. Những chiếc bàn đá được lát gạch hoa theo phong cách vintage rất được giới trẻ yêu thích.

Đặc biệt hơn, The Corner vừa ra mắt bộ 3 món mới cho mùa hè này mang tên Chase Your Summer với tên gọi Sunset Sorbet, Unicorn Sorbet và White Latte. Mỗi loại mỗi vị lại mang một hương vị đặc biệt và rất riêng, như Sunset Sorbet và Unicorn Sorbet vốn thu hút người uống ngay từ phần màu sắc bắt mắt, vị chua ngọt đậm đà được miêu tả như xoa tan mọi cái nóng oi ả.

The Corner Coffee Fanpage
The Corner Coffee Fanpage
The Corner Coffee Fanpage

The Coffee House – 159 Phạm Ngũ Lão, quận 1

Vốn dĩ dưa hấu đã là một loại trái cây mang tính thanh nhiệt giải khát, nay dưới sự nghiên cứu từ các chuyên gia pha chế tại The Coffee House, dưa hấu đã xuất hiện trong menu thức uống trong những ngày hè tới gồm 2 món là trà dưa hấu bạc hà và sinh tố yogurt dưa hấu mát lạnh giải nhiệt ngày hè.

Hai món thức uống với màu đỏ hồng bắt mắt, ly trà dưa hấu bạc hà có vị dưa tươi ngọt tự nhiên cùng hương bạc hà the mát, điểm xuyết thêm vài miếng dưa tươi đi kèm thực sự là một thức uống tuyệt vời cho mùa hè sắp tới.

The Coffee House Fanpage
The Coffee House Fanpage
The Coffee House Fanpage
The Coffee House Fanpage

Sinh tố yogurt dưa hấu lại có màu hồng xinh yêu, vị chua ngọt tự nhiên của yogurt siêu gây nghiện hòa quyện cùng vị dưa hấu, bảo đảm sẽ là một thức uống làm các chị em phải mê mẩn trong dịp sắp tới.