Nhiều người ‘trần như nhộng’ tham gia lễ hội đạp xe

262

Du lịch Châu Âu để cùng hàng nghìn người dân và du khách ở Anh, Mỹ đã cùng cởi bỏ quần áo và tham gia vào lễ hội Đạp xe khỏa thân thế giới 2018.

Sương mù giăng kín hồ Michigan ở thành phố Chicago, Mỹ vào sáng 9/6 dường như không làm nhụt chí những người tham gia lễ hội World Naked Bike Ride (Lễ hội đạp xe khỏa thân thế giới). Hàng nghìn người, từ khỏa thân cho đến bán khỏa thân hoặc mặc bikini đã đổ xuống phố để tham gia vào cuộc vui này, Timeout đưa tin ngày 9/6.

Những người tham gia lễ hội đều mong muốn truyền đến thông điệp: muốn được tham gia giao thông trong tình trạng an toàn hơn, không khói bụi ô nhiễm. Bức ảnh trên được chụp tại đường phố Chicago ngày 9/6. Ảnh: Timeout.

Tại thành phố Manchester, hơn 300 người thoát y để tham gia lễ hội này. Ở London, hàng nghìn người cũng trong tình trạng không mảnh vải che thân vui vẻ đạp xe trong ngày 10/6.

Bức ảnh này được chụp trong lễ hội Đạp xe khỏa thân thế giới ở Anh. Phương châm của lễ hội là: Trần như bạn muốn (Bare as you dare). Ảnh: Mirror.

Đây là lễ hội thường niên, được tổ chức tại các thành phố lớn trên thế giới, nhằm nâng cao nhận thức của mọi người về giao thông, môi trường và chống biến đổi khí hậu. Thông điệp mà lễ hội này mang đến là hướng mọi người tới một thế giới sạch hơn, an toàn hơn.

Lễ hội này đã được tổ chức ở hơn 70 thành phố thuộc gần 20 quốc gia, bắt đầu từ tháng 6/2004. Du lịch Châu Âu đừng quên ghé tham gia lễ hội nhé.