Gợi ý 3 khách sạn ở Nha Trang trên đường Trần Phú ‘rẻ, đẹp, sát biển’ thả ga chơi hè

622

Du lịch Nha Trang nổi tiếng với còn đường vàng Trần Phú, nơi đây tập trung nhiều resort/ khách sạn ở Nha Trang với giá từ bình dân đến sang chảnh với những view đẹp hút hồn. Cùng tham khảo gởi ý với 3 khách sạn Nha Trang đẹp, rẻ, sát biển để vi vu hè này thôi nào!

Khách sạn Majestic Star Nha Trang

Giá chỉ từ 1.000.000 đồng/ đêm

Majestic Star là khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao thuộc chuỗi khách sạn Majestic nằm dọc bờ biển đường Trần Phú.

zzzz-1-133753

Majestic Star là khách sạn mới xây với kiến trúc theo phong cách Châu Âu, pha lẫn âm hưởng tinh tế của lối kiến trúc Á Đông, với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại. Khách sạn gồm 19 tầng – 102 phòng với hầu hết các phòng hướng biển.

khach-san-majestic-star-nha-trang-19-1330419

Khách sạn Soho

Giá chỉ từ 1.035.000 đồng/ đêm

Khách sạn SOHO là một trong những khách sạn Nha Trang 3 sao được xây dựng theo kiến trúc hiện đại, sang trọng mà vẫn mang đến cảm nhận ấm cúng cho du khách khi dừng chân nơi đây. Tọa lạc ngay trung tâm du lịch của thành phố, nằm ngay sát bờ biển, rất gần Saling Club, Louisiana.

khach-san-soho-2

SOHO có 4 loại phòng nghỉ Superior, Deluxe, Executive và Suite. Nhà hàng phục vụ các món ăn theo phong cách Châu Á, Châu Âu; hồ bơi trên tầng thượng lộ thiên chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu nghỉ dưỡng và kế hoạch du lịch của Quý Khách.

khach-san-soho-16

Khách sạn Majestic Nha Trang

Giá chỉ từ 985.000 đồng/ đêm

Majestic cũng là khách sạn Nha Trang đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao tọa lạc trên đường Trần Phú, là một trong những con đường ven biển đẹp nhất thành phố Nha Trang.

khach-san-majestic-nha-trang-6

Majestic Nha Trang được chính thức khai trương vào ngày 02/01/2013 gồm 15 tầng, 99 phòng, gồm phòng hướng biển với thiết kế hiện đại, mang phong cách Châu Âu, pha lẫn âm hưởng tinh tế của lối kiến trúc Á Đông. Khách sạn có phòng hội nghị, hồ bơi, bar ngoài trời, quầy tour desk và siêu thị nhỏ ở tầng hầm.

khach-san-majestic-nha-trang-19