Trải nghiệm Mường Thanh Holiday Quảng Bình từ 400k/người

Khách sạn Mường Thanh Holiday Quảng Bình có vị trí thuận lợi chỉ cách trung tâm thành phố Đồng Hới khoảng 2km, cách sân bay Đồng Hới khoảng 10km

122

Hè này dự định vi vu Quảng Bình và bạn đang loay hoay chọn một khách sạn Quảng Bình vừa tiện nghi mà giá cả phải chăng. Đừng lo, chuyến đi Quảng Bình của bạn sẽ thật sự hoàn hảo khi nghỉ dưỡng tại Mường Thanh Holiday Quảng Bình tiêu chuẩn 4 sao chỉ từ 400.000vnđ/người. Thiệt hấp dẫn đúng không? Nhanh tay liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn dat phong khach san nhé.

khách sạn quảng bình

Nằm đối diện với bãi biển Nhật Lệ xinh đẹp, Mường Thanh Holiday Quảng Bình là nét kết hợp độc đáo giữa phong cách Tây Bắc và vùng ven biển duyên hải miền Trung. Khách sạn cách Bãi tắm Nhật Lệ khoảng 5 phút đi bộ, rất thuận tiện cho việc tắm biển.
Ngoài 92 phòng nghỉ được thiết kế theo lối kiến trúc vừa cổ kính vừa hiện đại mang lại cảm giác ấm cúng, dễ chịu. Từ căn phòng của mình, du khách sẽ được ngắm nhìn trọn vẹn cả khung cảnh bãi biển Nhật Lệ và thành phố từ trên cao.

Du khách có thể thỏa thích khám phá hệ thống ẩm thực là sự kết hợp hài hòa giữa hương vị của thành phố biển Đồng Hới và hương vị Tây Bắc Điện Biên trong không gian rộng rãi và ấm cúng tại nhà hàng Lệ Thủy.

Sau những giờ phút nghỉ ngơi hoặc vui chơi, du khách có thể thỏa thích đắm mình trong làn nước mát lạnh tại bể bơi của khách sạn. Bên cạnh đó, du khách còn có thể thư giãn với những phương pháp cao cấp và các nguyên liệu thiên nhiên thuần khiết, du khách sẽ cảm nhận được nguồn sống dào dạt chảy trong cơ thể mình sau những giờ thư giãn tại phòng Massage. Nơi đây được thiết kế đẹp mắt và hiện đại cùng với dịch vụ Jacuzzi nóng và lạnh, phòng xông hơi khô và ướt.

Ngoài ra, khách sạn còn có những dịch vụ tiện nghi, hiện đại nhất như nhà hàng, phòng họp và karaoke, spa & massage …Mường Thanh Holiday Quảng Bình sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, thuận tiện và hài lòng.