[BÃO LỚN] 3 khách sạn ở Đà Nẵng mới toanh cần chú ý gấp!

Khách sạn ở Đà Nẵng nóng hổi hơn bao giờ hết bởi du khách khó lòng mà cưỡng lại sức hút từ các thương hiệu nghỉ dưỡng sang xịn mới toanh này. Cùng khám phá nha!

392

Năm 2018 này, hãy cùng chào đón loạt các khách sạn ở Đà Nẵng cao cấp mới toanh vừa đi vào hoạt động hoặc đã có tin dự kiến khai trương. Nhanh tay lựa chọn các khach san tai Da Nang “còn nóng hổi” này làm nơi dừng chân sang chảnh trong năm mới này nhé. Liên hệ hotline 1900 5454 40 để được tư vấn và đặt phòng khách sạn giá ưu đãi cực tốt.

Four Points by Sheraton

Khai trương ngày 19/5/2018, khách sạn ở Đà Nẵng Four Points by Sheraton là một trong 30 thương hiệu của tập đoàn Quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Marriott. Tập đoàn Marriott có gần 400 khách sạn mang thương hiệu Four Points by Sheraton phân bố rộng rãi trên toàn thế giới mà hiện tại Four Points by Sheraton Danang là khách sạn đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

khách sạn ở Đà Nẵng

Khách sạn ở Đà Nẵng này chỉ cách bãi tắm Phạm Văn Đồng khoảng 500 m, cách sân bay Đà Nẵng khoảng 7 km và tầm 27 km để đến phố cổ Hội An. Lựa chọn nghỉ dưỡng tại đây du khách sẽ dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan trong trung tâm cũng như vùng ngoại ô thành phố.

Tọa lạc trên trục đường chính ven bờ biển Mỹ Khê xinh đẹp, Four Points by Sheraton Danang bao gồm 390 phòng nghỉ với ban công riêng sẽ tạo thêm không gian mở để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng. Tất cả các phòng được trang bị nội thất sang trọng, tiện nghi và hiện đại.

Khách sạn ở Đà Nẵng này cung cấp đa dạng các tiện ích khác như nhà hàng, khu hội nghị sang trọng, khu spa cao cấp, trung tâm thể hình 24 giờ, roof top bar và hồ bơi ngoài trời,… hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách khi đến thăm thành phố Đà Nẵng năng động.

Citadines Blue Cove

Là khách sạn ở Đà Nẵng đầu tiên mang thương hiệu Citadines, thuộc tập đoàn quản lý căn hộ The Ascott nổi tiếng toàn thế giới, Citadines Blue Cove Đà Nẵng tọa lạc tại một vị trí rất thuận lợi ở bán đảo Sơn Trà trong khung cảnh thơ mộng như tranh vẽ của vịnh vàng Đà Nẵng. Khách sạn ở Đà Nẵng này chính thức khai trương và nhận khách từ ngày 15/06.

Citadines Blue Cove Đà Nẵng có dạng căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ, đa số các phòng (trừ loại Studio Deluxe) đều có phòng khách và bếp riêng. Đây là khách sạn duy nhất tại Đà Nẵng có dạng căn hộ 3 phòng ngủ.

Khách sạn ở Đà Nẵng này là sự pha trộn tinh tế giữa phòng khách sạn và căn hộ cao cấp, có khả năng đáp ứng nhu cầu đa dạng cho các mục đích nghỉ dưỡng hoặc công việc của đối tượng khách gia đình hoặc các đoàn khách.

Khu khách sạn căn hộ này là một phần của mô hình phát triển tích hợp nơi khách hàng có thể sử dụng và trải nghiệm nhiều dịch vụ tiện ích như hồ bơi vô cực ngoài trời hay phòng tập thể hình hiện đại bậc nhất. Vì có vị trí cùng tòa nhà với Khách sạn Golden Bay Đà Nẵng nên du khách nghỉ dưỡng tại đây sẽ có cơ hội trải nghiệm hồ bơi dát vàng cao nhất và lớn nhất thế giới được Tổ chức kỷ lục Worldkings chứng nhận.

Khách sạn có tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Hàn, cầu Thuận Phước, biển Tiên Sa và thành phố Đà Nẵng. Ngoài ra, khách sạn có xe đưa đón sân bay theo lịch trình (hơn 10 chuyến/ngày), xe đưa khách đến trung tâm thành phố và bãi biển Mỹ Khê miễn phí.

Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng

Vinpearl Đà Nẵng Riverfront Suites tòa khách sạn căn hộ hiện đại trong lòng thành phố biển Đà Nẵng năng động, với tầm nhìn độc đáo hướng trực diện sông Hàn, mở thoáng bao quát toàn thành phố.

Khách sạn ở Đà Nẵng này được xây dựng theo phong cách kiến trúc tân cổ điển hiện đại với thiết kế tiện nghi bậc nhất theo tiêu chuẩn quốc tế. Nơi đây cung cấp các dịch vụ, giải trí chuẩn 5 sao hứa hẹn mang tới những trải nghiệm đẳng cấp nhất cho du khách.

Làm mới du lịch Đà Nẵng trong mắt du khách bằng loạt khách sạn mới toanh, sang xịn thật là điều tuyệt vời mà nơi đây dành tặng cho bạn đúng không nào!

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.