[Khách sạn tại Đà Lạt] Biệt thự Hoa Hồng – nao lòng du khách

Lựa chọn khách sạn tại Đà Lạt nghỉ dưỡng dạng biệt thự chính là trải nghiệm du khách phải thử một lần đấy nhé! Chắc chắn Biệt thự Hoa Hồng sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

721

Lựa chọn khách sạn tại Đà Lạt luôn là vấn đề khiến du khách đau đầu, bởi tìm điểm lưu trú chất lượng, giá tốt đem lại cảm giác ấm cúng cho mình và người thân không phải điều dễ dàng. Thế nên, bài viết sau đây sẽ giúp đỡ bạn trong công cuộc tìm kiếm khach san Da Lat ưng ý. Du lịch Đà Lạt nghỉ dưỡng biệt thư sang xịn, ấm áp sẽ là chủ đề của bài viết hôm nay, cùng lựa chọn đặt phòng khách sạn nhé!

Biệt thự Hoa Hồng là địa điểm lưu trú lý tưởng cho những ai yêu thích không gian yên tĩnh và muốn hòa mình vào thiên nhiên. Khách sạn tại Đà Lạt dạng biệt thự này được thiết kế theo phong cách Châu Âu, mang vẻ đẹp sang trọng và cổ kính kết hợp với khí trời mát mẻ của Đà Lạt tạo nên một thiên đường nghỉ dưỡng yên bình.

khách sạn tại Đà Lạt

Nơi đây được thiết kế theo kiến trúc châu Âu đạt tiêu chuẩn khách sạn 4 sao với lối trang trí hiện đại, với các cửa sổ riêng biệt nhìn ra vườn hoa. Khách sạn tại Đà Lạt dạng biệt thự này là lựa chọn hàng đầu cho những du khách muốn tận hưởng không khí trong lành, yên tĩnh sau những giờ làm việc căng thẳng. Khách sạn có 9 phòng khách đạt tiêu chuẩn: 06 phòng Deluxe, 01 phòng Quad, 01 phòng Family, 01 phòng Executive Suite. Cách trung tâm thành phố khoảng 2 km, khách sạn là điểm đến cho những sự kiện quay phim, quảng bá truyền thông và du lịch. Khách sạn nằm trong khu vườn xinh đẹp rộng lớn với nhiều loại hoa nổi tiếng của thành phố sẽ mang đến cho quý khách một trải nghiệm tuyệt vời. Biệt thự có khoảng sân vườn rộng rãi, thoáng đãng mà bạn có thể đi dạo, ngắm cảnh hoặc tổ chức tiệc BBQ ngoài trời.

khách sạn đà lạt
Ảnh: Biệt thự Hoa Hồng

Đặt chân đến Biệt thự Hoa Hồng bạn như lạc vào xứ sở hoa hồng kiêu kỳ, xinh đẹp Âu châu. Nếu bạn là một người yêu hoa thì không thể bỏ qua khách sạn tại Đà Lạt này.

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.