Lãng mạn nhân đôi tại 2 khách sạn Đà Lạt ở Thung Lũng Tình Yêu

Khách sạn tại Đà Lạt ở Thung Lũng Tình Yêu chắc chắn sẽ là sự lựa chọn nghỉ dưỡng tốt dành cho du khách trong chuyến đi Đà Lạt dịp hè này, cùng khám phá nhé!

343

Bật mí với du khách 2 khách sạn tại Đà Lạt ở Thung Lũng Tình Yêu cho bạn thêm lựa chọn về điểm lưu trú chuẩn lãng mạn đấy nhé. Đảm bảo sau khi đặt phòng khách sạn ở 2 khach san Da Lat này du khách sẽ từ “ưng” đến “mê” cho mà xem, cùng khám phá nhé!

Dreaming Hill Resort

Khách sạn tại Đà Lạt này chỉ cách trung tâm Đà Lạt khoảng 5 km, Dreaming Hill Resort dễ dàng được tìm thấy và nhanh chóng đưa du khách vào thế giới của những giấc mơ, của hoa thơm, gió mát và của không gian yên tĩnh, xinh đẹp mà không nơi nào có thể mang lại cho bạn.

khách sạn tại Đà Lạt

Mang nét đẹp tinh khôi của khách sạn tại Đà Lạt này gồm 15 bungalow biệt lập, mỗi bungalow đều được trang bị nhiều dịch vụ tiện nghi, cao cấp. Đặc biệt, các phòng có cửa sổ lớn để trông ra hướng view cực đẹp. Cung cấp các loại phòng như Bungalow Double, Bungalow Twin, Bungalow Triple, Biệt thự hoa hồng.

dreaming-hill-resort-17

Để đáp ứng nhu cầu giải trí của khách, khách sạn tại Đà Lạt này còn có thêm vườn hoa nhiệt đới và sân golf mini vô cùng hiện đại. Nghỉ dưỡng tại đây, bạn sẽ có cảm giác như được nghỉ ngơi, thư giãn tại nhà, hít hà không khí của tự nhiên, tận hưởng trọn vẹn thời gian gần gũi với cỏ cây, hoa lá, về với những nét nguyên sơ, tinh khôi của một Đà Lạt mộng mơ, lãng mạn.

dreaming-hill-resort-16

Khu nhà hàng phục vụ ẩm thực đa dạng, phong phú, cho bạn thưởng thức những món ăn ngon, phù hợp với khẩu vị của thực khách.

dreaming-hill-resort-11

Đến với Dreaming Hill Resort, bạn sẽ được tham quan, mua sắm tại hầm rượu vang của resort. Đồng thời, khu nghỉ dưỡng cũng liên tục tổ chức các tour, cho thuê xe để du khách dễ dàng tiếp cận những điểm du lịch khác tại thành phố Đà Lạt.

Khách sạn LaDaLat

Khách sạn LaDaLat được thiết kế theo phong cách kiến trúc bán cổ điển hiện đại với 205 phòng đa dạng gồm Deluxe, Ladalat, L’amour, Executive và President Suite. Mỗi loại phòng sẽ đi kèm một không gian hướng ra toàn cảnh thành phố Đà Lạt, đối diện Thung lũng tình yêu, XQ Sử Quán, đồi Mộng Mơ, rừng hoa Đà Lạt… Du khách có thể trải nghiệm các sự kiện văn hóa, lễ hội rực rỡ của thành phố du lịch Đà Lạt từ trên cao.

Ảnh: Khách sạn LaDaLat
Ảnh: Khách sạn LaDaLat
Ảnh: Khách sạn LaDaLat
Ảnh: Khách sạn LaDaLat

Khách sạn tại Đà Lạt này cung cấp không gian lớn với hệ thống phòng hội thảo, hội nghị rộng lớn có tầm nhìn thoáng, sức chứa lên đến gần 1.000 khách. Khách sạn được đầu tư các trang thiết bị hiện đại, hình ảnh chất lượng cao, bố trí linh hoạt. Bên cạnh đó, khi đến với các chuỗi nhà hàng Dã Quỳ, La Tulipe, du khách sẽ được trải nghiệm những thực đơn Á – Âu đa dạng, các món ăn mang phong vị Đà Lạt độc đáo từ những đầu bếp uy tín. Đây hứa hẹn sẽ là nơi tổ chức tiệc cưới, hội họp cho người dân địa phương và du khách khi tới Đà Lạt.

Thực đơn tại khách sạn phong phú, hấp dẫn.

Đồng thời, khi đến với khách sạn tại Đà Lạt này, du khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ tiện ích đẳng cấp bao gồm hồ bơi nước ấm, spa chăm sóc sắc đẹp, phòng gym đẳng cấp quốc tế, quầy bar, hệ thống nhà hàng Á – Âu, khu vui chơi dành cho mọi lứa tuổi, phòng karaoke, casino…

Các phòng tại khách sạn có không gian rộng lớn, tầm nhìn thoáng.
Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.