Top 3 khách sạn ở Đà Lạt quanh hồ Tuyền Lâm đẹp hơn tranh

Cùng điểm qua 3 khách sạn ở Đà Lạt quanh hồ Tuyền Lâm xinh đẹp này nhé! Đây chắc chắn sẽ là 1 trong những lựa chọn nghỉ dưỡng chất lượng dành cho bạn đấy.

3170

Lựa chọn khách sạn ở Đà Lạt quanh bờ hồ Tuyền Lâm để thưởng ngoạn cảnh sắc tuyệt đẹp nơi đây thì còn gì bằng đúng không nào! Du lịch Đà Lạt ở khách sạn Đà Lạt sang xịn hòa mình với thiên nhiên cứ để Chudu24 lo du khách nhé, đặt phòng khách sạn ngay thôi.

SAM Tuyền Lâm Resort (Sacom Tuyền Lâm cũ)

SAM Tuyền Lâm Resort là một khách sạn ở Đà Lạt tuyệt vời dành cho những ai yêu thích sự yên tĩnh và thanh bình. Nằm trên bờ Hồ Tuyền Lâm tuyệt đẹp với bến thuyền Kayak nằm sát bên thật khiến chúng ta như hòa mình vào thiên nhiên đất trời. Đây là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho du khách đang kiếm tìm một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, rời xa khỏi cuộc sống ồn ào, vội vã thường ngày. Khách sạn ở Đà Lạt này có 8 căn biệt thự sang trọng gồm 55 phòng được thiết kế theo phong cách Châu Âu và set up hiện đại, ấm cúng giữa khung cảnh yên tĩnh, thanh bình, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách những phút giây nghỉ dưỡng ấn tượng và thú vị tại thành phố ngàn hoa.

khách sạn ở Đà Lạt

@f1stfaloo

Đặc biệt có mùa khách sạn ở Đà Lạt này sẽ ngập trong màu sắc của Mai Anh Đào hòa mình cùng phong cách miền quê nước Pháp làm cho nơi đây lung linh như một bức tranh vẽ mà khó có tín đồ du lịch nào có thể cưỡng lại được. Nếu đam mê chụp ảnh thì mỗi mét vuông ở đây đã có gần 100 kiểu ảnh vừa sang lại vừa đẹp. Ngoài ra bạn còn được tận hưởng không gian của 47 phòng chuẩn 4 sao, các dịch vụ giải trí bậc nhất cũng như những bữa ăn ngon tuyệt tại thiên đường giữa Đà Lạt này.

@dttnnn
@hoanang698
@fridaymr_
@dollarnguyen97

DaLat Edensee Lake Resort & Spa

DaLat Edensee Lake Resort & Spa nằm cạnh bờ hồ Tuyền Lâm thơ mộng và Thiền viện Trúc Lâm cổ kính. Khu resort được thiết kế như một ngôi làng Châu Âu thời trung cổ gồm 112 phòng với những cái tên riêng biệt như Mimosa, Jasmine, Camellia.

Phòng Jasmine Deluxe Villa – Ảnh: DaLat Edensee Lake Resort & Spa
Phòng Jasmine Deluxe Villa
Phòng Mimosa
Phòng Mimosa
Phòng Camellia Suite
Phòng Camellia Suite

Buổi sáng đi dạo quanh khách sạn ở Đà Lạt này bạn sẽ bắt gặp những luống hoa màu tim tím, những khóm hồng tỉ muội, những đóa trà mi kiêu sa trong ánh nắng,…. Một cảm giác thư thái, tươi mát rất riêng của Đà Lạt.

dalat-edensee-lake-resort-spa (11)dalat-edensee-lake-resort-spa (5)

Khách sạn ở Đà Lạt này cung cấp đa dạng dịch vụ tiện ích hiện đại như spa với các trang thiết bị cao cấp, phòng xông hơi, hồ bơi nước ấm, hồ thủy lực tập thể, phòng massage, golf, phòng tập thể dục.

Nhà hàng Riesling
Nhà hàng Riesling
Eden Lake Café
Eden Lake Café

Tại đây này bạn sẽ được thưởng thức các món ăn mang phong cách ẩm thực Á – Âu tại nhà hàng Riesling với bữa tiệc tối lung linh ánh nến hoặc nhà hàng Nam Xuân với những buổi tiệc lớn. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức trà, rượu cocktail, bánh ngọt tại Eden Lake Café hoặc tiệc buffet ngoài trời tại Panorama Terrace.

dalat-edensee-lake-resort-spa (14)dalat-edensee-lake-resort-spa (4)dalat-edensee-lake-resort-spa (13)

Thưởng thức những bữa tiệc BBQ ngoài trời, bên hồ Tuyền Lâm là trải nghiệm thú vị không thể bỏ qua khi đến với DaLat Edensee.

Hồ bơi nước ấm trong nhà thích hợp cho thời tiết Đà Lạt
Hồ bơi nước ấm trong nhà thích hợp cho thời tiết Đà Lạt

Chèo thuyền Kayak khám phá hồ Tuyền Lâm

Terracotta Hotel & Resort Đà Lạt

Terracotta Hotel & Resort Đà Lạt  tọa lạc tại trung tâm khu du lịch Hồ Tuyền Lâm thơ mộng, là khu nghỉ dưỡng mới tại Đà Lạt khách sạn ở Đà Lạt này gồm 240 phòng hướng vườn hay hướng hồ Tuyền Lâm và khu villas gồm 21 căn biệt thự ven hồ , có khuôn viên rộng, đẹp, khu vui chơi cho trẻ… Nổi bật với lối kiến trúc mang đậm phong cách phương Tây hiện đại , nơi đây thích hợp cho du lịch, nghỉ dưỡng lãng mạn hay gần gũi thiên nhiên.

Khách sạn ở Đà Lạt này còn tích hợp những tiện ích cần thiết như khu phức hợp giải trí, hồ bơi bơi nước nóng trong nhà, spa, gym với trang thiết bị hiện đại, sân tennis, sân cầu lông, sân tập bóng rổ, sân golf, cửa hàng mua sắm. Chắc chắn nơi này sẽ làm bạn không nỡ rời đi khi đã đặt chân đến.

Ảnh: Chudu24
@raincomings
@jaepau
@congdinhdo
@congdinhdo
@phonngbblue
@jaepau
Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.