Du lịch Hạ Long | Giải mã sức hấp dẫn của du thuyền Indochina Sails – điểm đến đẳng cấp hè 2018

Bận bịu cả năm với những kế hoạch học tập và làm việc, hè đến là khoảng thời gian chúng ta tự thưởng cho mình một kì nghỉ dưỡng thật hoành tráng. Dưới đây là một địa danh siêu hot ngay tại Việt Nam nhưng sang chảnh không kém gì thế giới

113

Du lịch Hạ Long chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vịnh biển là di sản thiên nhiên thế giới không còn xa lạ với các tín đồ dành cả thanh xuân để đi du lịch. Thật sự, chẳng ai đi Hạ Long về mà không mê mẩn vẻ đẹp kì vĩ đầy ấn tượng ấy, từ những núi đá vôi muôn hình muôn vẻ giữa làn nước xanh ngắt cho tới bãi cát dài trắng mịn và bầu trời cao xanh trong vắt.

Một trải nghiệm đắt giá bạn nhất định phải thử khi đến Hạ Long đó chính là ngủ đêm trên du thuyền, trên những con tàu gỗ bề thế, đồng hành cùng những cánh buồm no gió như giang tay chào đón. Trong vô vàn những con tàu đó, du thuyền Indochina Sails luôn nổi bật, khác biệt với cơ sở vật chất đỉnh cao và phong cách phục vụ chuyên nghiệp

Indochina Sails mang trên mình nét truyền thống của một chiếc du thuyền phảng phất chuẩn mực kiến trúc thời Đông Dương trong bố cục, cùng với sự xa xỉ trong nguyên liệu chế tác (gỗ Hương) và các phòng ngủ đầy đủ tiện nghi, sang trọng. Nội thất của du thuyền được bài trí ấn tượng theo phong cách thuần Việt Nam với họa tiết hoa sen, vân gỗ Đồng Kị, gốm Bát Tràng, Sơn mài Hạ Thái và lụa Hà Đông. Sự kết hợp này mang lại cảm giác ấm áp và vẻ đẹp tinh tế không đâu có được.

Dành 2-3 ngày phiêu lưu cùng Indochina Sails là kì nghỉ trong mơ đang đợi chúng ta khám phá: nghỉ ngơi trong cabin sang chảnh, nếm thử những món ăn chuẩn quốc tế, tỉnh giấc trước bình minh lộng lẫy, đắm chìm trong ánh hoàng hôn đẹp nao lòng và có một khoảng thời gian du hí tuyệt vời quên lối về. Trong chương trình của du thuyền Indochina Sails, du khách có thể thỏa sức tắm biển và tham gia hoạt động leo núi chinh phục đỉnh Ti Tốp để tận mắt hưởng trọn cảnh quan tuyệt đẹp của vịnh Hạ Long. Ngoài ra, du khách cũng không nên bỏ qua hành trình khám phá hang Sửng Sốt để chiêm ngưỡng những bức tranh nghìn năm tuổi do thiên nhiên vẽ nên.

Câu mực đêm trên Vịnh Hạ long là một thú vui vô cùng hấp dẫn và điều tuyệt vời hơn nữa là du khách có thể vừa có thể câu mực, lại vừa được thư thả ngắm vịnh Hạ Long đẹp lung linh, huyền ảo về đêm ngay trên “chuyên cơ nổi” Indochina Sails . Cảm giác đó thật không gì sánh được.

Du thuyền Indochina Sails – khách sạn nổi trên mặt nước – nơi ngắm hoàng hôn và bình minh đẹp ấn tượng.

Nếu cảnh bình minh thức giấc với những tia nắng lung linh ấm áp sưởi nhẹ lên toàn bộ không gian đẹp không-góc-chết thì cảnh màn đêm hững hờ buông xuống nơi đây cũng đặc biệt không kém. Từ cửa phòng của chính mình, du khách hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng 2 khoảnh khắc này trong khi nhâm nhi li cocktail mát lạnh, và hãy đảm bảo máy ảnh/điện thoại luôn đủ pin để không bỏ lỡ những shot hình thần thánh này.

Ngoài ra, du thuyền Indochina Sails có sundeck vô cùng rộng lớn và thoáng gió, do vậy nếu du khách muốn có được những bức ảnh đẳng cấp, không đụng hàng thì Indochina Sails chính là sự lựa chọn phù hợp.

Hiện tại khoảng thời gian này đang là thời gian đẹp nhất để đi biển nghỉ ngơi, thư giãn, xách va li lên và chọn cho mình thiên đường ảo diệu Indochina Sails để tận hưởng sự yên bình và thư thái nhé. Đã vậy lại còn có phòng massage, bar, nhà hàng, thuyền kayak, các lớp học Thái Cực Quyền, tỉa hoa quả….ngay trên du thuyền này. Cả thế giới bỗng chốc thu bé lại bằng đúng 1 chuyến đi.