Du lịch Nhật Bản – khám phá chuyến tàu lửa hạng sang 7 sao

Chuyến tàu lửa đắt đỏ nhất của du lịch Nhật Bản luôn khiến mọi người phải trầm trồ tán thưởng. Nhìn từ bên ngoài, chiếc tàu với hình dạng và thiết kế bóng bẩy cùng những chi tiết mạ vàng cũng đủ khiến bạn đoán được độ "sang chảnh" của nó.

221

Nếu có dịp du lịch Nhật Bản đến thăm Kyushu Railway, bạn hãy tranh thủ chụp ảnh check-in cùng với chuyến tàu lửa “sang chảnh” và đắt đỏ bậc nhất thế giới.

du lịch nhật bản

uedakazuki1012
muuyuum

Loại hình du lịch bằng tàu hỏa mới được Nhật Bản khai thác từ tháng 9/2013, mở đầu với việc công ty đường sắt Kyushu Railway trình làng tàu lửa siêu sang, cung cấp nhiều dịch vụ cao cấp cho du khách trong hành trình về miền Nam và vùng nông thôn đảo Kyushu.

Đoàn tàu được đặt tên Seven Stars với ý nghĩa tượng trưng cho 7 tỉnh thuộc vùng Kyushu. Ước tính tổng chi phí đầu tư cho toàn bộ đoàn tàu là 3 tỷ yên.

Đối lập hoàn toàn với cảnh sắc thiên nhiên hoang dã của vùng ngoại ô bên ngoài cửa kính, bên trong khoang tàu là một thế giới khác: cực kỳ sang trọng và hiện đại.

Thiết kế của đoàn tàu mang nét truyền thống của Nhật Bản kết hợp với phong cách hiện đại phương Tây, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế nổi bật. Seven Star gồm 7 toa tàu, trong đó có một toa ăn, một toa thư giãn và 5 toa khách.

Phần lớn nội thất được làm bằng chất liệu gỗ quý như gỗ hồng mộc, gỗ thích với thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết. Riêng sàn tàu được làm từ gỗ óc chó, cửa sổ chạm khắc hình ảnh nhiều loài chim và hoa.

Trong mỗi toa khách có 3 phòng ngủ kèm công trình phụ với đầy đủ trang thiết bị phòng tắm cho từng phòng.  Riêng toa khách cuối cùng đặc biệt hơn, chỉ gồm 2 phòng ngủ loại thượng hạng. Mỗi phòng ngủ loại này có diện tích khoảng 21m2, được trang bị thêm khu bếp mini và cửa kính cao 1,5m ở đuôi tàu, giúp nhìn được toàn bộ khung cảnh phía sau đoàn tàu.

Trên chuyến tàu Seven Stars, công ty JR Kyushu mang đến cho khách hàng 2 sự lựa chọn: hành trình thăm quan đảo Kyushu 2 ngày và 4 ngày, đều xuất phát và kết thúc tại Hakata.  Trong chuyến đi, hành khách sẽ được dừng chân tại một số địa điểm như núi Aso – một trong những ngọn núi lửa lớn nhất thế giới, suối nước nóng Yufuin, núi lửa Sakurajima, thành phố cảng Kagoshima…

Trên chuyến tàu này, bạn cũng có dịp trải nghiệm nền ẩm thực tinh túy Nhật Bản với những món ăn cực kỳ hấp dẫn, độc đáo như cá xông khói, thịt bò Nhật đốt lò, nhím biển tẩm cay, món fugu… Tất cả được chế biến bởi đầu bếp nổi tiếng, tay nghề cao.

inshokudagram
dora_desu

Giá vé cho chuyến thăm quan Kyushu 4 ngày 3 đêm là từ 680.000JPY (khoảng 140 triệu VND) cho một phòng 2 người ở, bao gồm phí ăn uống, vận chuyển, khách sạn.