Du lịch Hồng Kông khám phá Công viên giải trí Disneyland

154

Sẵn sàng cho trải nghiệm vui thú liên tục tại Disney với tất cả các hành trình và nhân vật bạn thích khi du lịch Hồng Kông! Tận hưởng thêm với thời gian lưu trú tại khách sạn, thưởng thức dịch vụ nhà hàng khách sạn đẳng cấp thế giới và những món ăn tuyệt vời do các đầu bếp danh tiếng chế biến. Đừng quên chọn những món quà rất hay cho người thân của bạn để chia sẻ trải nghiệm Hong Kong Disneyland!

Trải Nghiệm Iron Man — Giới thiệu bởi AIA

Stark Expo

Xem các sản phẩm và dịch vụ mới nhất của Stark Industries ở đây! Ghé vào khu vực Hall of Protection để xem bộ áo giáp Iron Man MARK III, khu Hall of Energy để xem lò phản ứng hồ quang, và khu Hall of Mobility để xem bộ cánh Iron Wing chống lại trọng lực.

Trải Nghiệm Iron Man

Chọn một cặp kính StarkVision Glasses và chuẩn bị cho chuyến tham quan trên không kỳ thú ở công trình mới nhất và cao nhất của Hồng Kông — tháp Hong Kong Stark Tower.

Chương trình Iron Man Tech Showcase — Giới thiệu bởi Stark Industries
Đây là cơ hội để bạn trực tiếp gặp gỡ Iron Man, tại chương trình Iron Man Tech Showcase — Giới thiệu bởi Stark Industries.

Star Wars™: Tomorrowland Takeover

Xem một chiến binh vũ trụ X-wing, các bộ áo giáp không gian và mũ phi công trước khi vào vai một phi công nổi loạn tại Hyperspace Mountain và gặp gỡ Chewbacca và R2-D2 tại Star Wars: Command Post. Tại Jedi Training: Trials of the Temple, được trích riêng cho Hong Kong Disneyland, khán giả nhỏ sẽ được mặc áo choàng Jedi và tham gia một buổi huấn luyện bí mật với các sư phụ Jedi!

Khu vườn Royal Princess Garden

Gặp gỡ các nàng Công Chúa Disney tại Bibbidi Bobbidi Boutique, một salon làm đẹp ở đó trẻ em được biến thành các nàng công chúa hoàn chỉnh với tạo kiểu tóc, trang điểm và một bộ trang phục công chúa Disney do các em chọn trước khi chụp ảnh lưu niệm. Các gia đình cũng có thể chọn truyện Enchanted Storybook của riêng mình, một cách lưu giữ kỷ niệm quý giá thực sự có một không hai.

Mickey và Wondrous Book

Tham gia một hành trình sử thi thông qua một câu chuyện thần tiên. Khi trang sách mở ra, bạn sẽ đắm chìm trong 7 câu chuyện Disney được yêu thích, bao gồm The Jungle Book; The Little Mermaid; Tangled; Brave; Aladdin; The Princess and the Frog và, dĩ nhiên, Frozen.

Disney Explorers Lodge

Giải lao trong các chuyến phiêu lưu kỳ thú của bạn tại khu nghỉ lạ lẫm này, với các phòng được trang hoàng theo 4 vùng địa lý độc đáo của Châu Á, Châu Đại Dương, Nam Mỹ và Châu Phi. Thưởng thức những món ăn quốc tế từ 5 châu lục và một hồ bơi lớn ngoài trời.

Khách lưu trú tại Hong Kong Disneyland Resort được mời tham gia các hoạt động vui nhộn cả ngày tại các cơ sở giải trí của khách sạn. Các vị khách nhí có thể tham gia sáng tác nghệ thuật và đồ thủ công để tạo ra tác phẩm nghệ thuật Disney tự làm, trong khi các gia đình có thể gặp gỡ bạn bè Disney Friends.