Tư vấn địa chỉ ăn uống ngon, giá rẻ ở du lịch Đài Loan

Đừng bỏ lỡ những thông tin bổ ích cho chuyến du lịch Đài Loan sắp tới của bạn nhé. Du lịch Đài Loan no mắt giờ còn phải no bụng nữa du khách nha.

195

Bên cạnh những điểm tham quan nổi tiếng, mua sắm thuận tiện thì du lịch Đài Loan còn hấp dẫn bởi nền ẩm thực độc đáo. Nếu bạn vẫn chưa biết ăn ở đâu khi tới đây, thì hãy cùng tham khảo gợi ý về địa chỉ ăn uống ngon, giá rẻ ở Đài Loan dưới đây nhé. Đặt phòng khách sạn và đến với xứ Đài ngay thôi.

Din Tai Fung – Nhà hàng ngon nổi tiếng tại Đài Loan

  • Hướng dẫn cách di chuyển: Để di chuyển tới quán ăn này, bạn có thể đi MRT tới ga Taipei 101, ra Exit sẽ thấy nhà hàng.
  • Giờ mở cửa: Từ 11h tới 21h30. Thứ 6, 7 và những ngày trước lễ Tết, mở tới 22h.

du lịch đài loan

Din Tai Fung là chuỗi cửa hàng nổi tiếng trên thế giới. Quán khởi đầu từ du lịch Đài Loan, với hàng chục cửa hàng khắp nơi như Trung Quốc, Australia, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Hàn Quốc, Mỹ, Singapore… Trong đó, nổi tiếng nhất là tiểu long bao cùng nhiều loại há cảo, sủi cảo khác. Ăn ở đâu ngon khi du lịch Đài Loan? Tới Din Tai Fung bạn sẽ được chứng kiến cảnh nhân viên bếp nhào bột, làm nhân và tạo hình cho từng chiếc bánh trước khi hấp để đảm bảo về chất lượng thẩm mĩ món ăn. Bạn có thể ăn no nê chỉ với 300.000 vnđ/ người.

Lưu ý khi tới nhà hàng là quán lúc nào cũng đông, do đó bạn nên đặt trước để tránh phải xếp hàng.

Mì bò Yong Kang – Quán ngon, giá tốt ở Đài Loan

  • Đường đi: MRT line đỏ, bạn xuống ở ga Dongmen, ra Exit 4 thang bộ sẽ gặp gõ đầu tiên bên trái rẽ vào. Tới cuối đường rẽ phải đi bộ tiếp 100m là tới.
  • Giờ mở cửa: Quán bán từ 11h tới 21h30.

Đây là địa chỉ ăn uống ngon, giá rẻ ở du lịch Đài Loan mà bạn không nên bỏ qua. Mì bò Yong Kang là món ăn quen thuộc của người dân địa phương mà bạn có thể bắt gặp ở bất kì nơi đâu trên đường phố. Trong đó, phải kể tới địa chỉ là Yong Kang Beef Noodles. Món mì bò gân mềm và đậm đà với những miếng thịt lớn, cùng với nước dùng có vị cay đặc trưng của vùng Tứ Xuyên, Trung Quốc. Sức hấp dẫn của món này là sợi mì vàng ươm, mỗi bát mì có giá dao động từ 200 tới 250 Tệ (khoảng 140 – 180.000 vnđ/ tuỳ loại). Bạn có thể ăn kèm cùng với dưa muối rất đặc biệt tại quán.

Chợ hải sản Taipei Fish Market hay Shang Yin Addiction Aquatic

  • Đường đi: Bạn đi MRT line cam tới ga Xing Tian Temple ra Exit 3, sau đó rẽ phải và đi bộ khoảng 800m theo đường Song Jiang. Nếu bạn không muốn đi bộ, thì có thể bắt taxi đỗ nhiều ở ngoài cửa MRT chỉ với 80 Tệ.

Nếu bạn là người yêu thích các món hải sản và tín đồ món Nhật, không thể bỏ qua Addiction Aquatic – nhà hàng nổi tiếng ở du lịch Đài Loan. Bạn sẽ được lựa chọn hàng trăm món ăn tự chọn được chế biến sẵn hoặc các món tươi sống được chế biến theo yêu cầu tại chỗ.

Thực đơn hải sản tại nhà hàng đa dạng, bạn có thể lựa chọn các món như: Cua huỳnh đế, cá hồi, cá ngừ, hàu sống, tôm sú, sushi, sashimi… Kèm với các món salad và hoa quả, chỉ với vài trăm nghìn đồng/người. Bạn có thể thưởng thức bữa trưa, xế chiều hay bữa tối tại quán.

Các quán ăn ngon khác ở Đài Loan không nên bỏ qua

Chợ đêm Phố Hoa Tây: Nằm giữa phố Quý Châu và phố Quảng Châu, chợ đêm này bán nhiều mặt hàng đa dạng, đặc biệt là các món ăn đường phố du lịch Đài Loan.

Bạn nên thưởng thức món “Phật nhảy tường” rất nổi tiếng tại chợ đêm Phố Hoa Tây. Món ăn được chế biến từ vi cá, nhân sâm, bào ngư cùng với các nguyên vật liệu khác rất độc đáo và thơm ngon.

Chuỗi nhà hàng Din Tai Fung ở Đài Bắc: Nổi tiếng với món há cảo và bánh bao Xiao Long Bao, những chiếc bánh bao nhân tôm thịt bên trong ăn kèm với súp nóng hổi.

Tiệm trà sữa Hanlin Tea House ở Đài Nam: Đây là nơi khai sinh ra món trà sữa trân châu trứ danh tại du lịch Đài Loan. Bên cạnh đó, Hanlin Tea House bạn còn được thưởng thức trà sữa với nhiều hương vị nóng, lạnh khác nhau rất đa dạng.

Chợ đêm Lục Hợp ở thành phố Cao Hùng: Nổi bật nhất tại chợ đêm này là món đậu hủ thối mà bất kì ai cũng muốn thưởng thức. Thưởng thức tùng viên đậu hũ nóng hổi, được chế biến từ đậu hũ tươi ngâm trong sữa, nước muối lên men sau vài tháng. Món ăn có vị hơi khó ngửi nhưng khi ăn rồi chắc chắn bạn sẽ rất bất ngờ đó.

Lai’s Egg Oyster Omelet, Đài Bắc: Bạn sẽ được thưởng thức món ăn độc đáo được chế biến từ trứng chiên hàu rất nổi tiếng ở đây.

Hy vọng, có thể giúp bạn lựa chọn được cho mình những địa điểm ăn ngon, hấp dẫn nhất khi ghé thăm du lịch Đài Loan nhé.