Du lịch Malaysia – quay về tuổi thơ cùng Legoland

Bất kì ai trong chúng ta chắc hẳn cùng từng thích thú với những bộ xếp hình Lego. Giờ đây, bạn đã có thể bước vào thế giới Legoland phiên bản lớn khi du lịch Malaysia rồi đấy.

245

Legoland là một khu vui chơi hấp dẫn của du lịch MalaysiaLegoland Malaysia gồm 7 khu chủ đề: Khu sẵn sàng cuộc vui The Beginning), Thế giới Lego Ninjago, Miniland, Vùng đất của trí tưởng tượng (Imagination), khu Kỹ thuật Lego, Vương quốc Lego, Vùng đất phiêu lưu và Thành phố Lego. Bạn sẽ lạc vào một thế giới hoàn toàn mới (được xây dựng gần như hoàn toàn từ những viên gạch xếp hình lego) mỗi khi đặt chân sang một khu vực mới.

du lịch malaysia
aathirahhh

Ngôi sao mới nổi của công viên chắc chắn là vòng tàu lượn Lego thực tế ảo đầu tiên trên thế giới – mở ra một trải nghiệm hoàn toàn mới cho các trò tàu lượn với công nghê thực tế ảo. Bạn như thực sự trải nghiệm một chuyến phiêu lưu cùng các nhân vật Lego với hình ảnh và âm thanh sống động như thật, khiến bạn hoàn toàn quên đi thế giới thực là như thế nào.

mells_05

Chỉ cần mang vào những thiết bị thực tế ảo là bạn đã sẵn sàng cho cuộc chơi cùng những nhân vật yêu thích như Minifigures, Trendsetter, Pharoah, Surfer Girl, Wizard và Pirate Captain. Và hãy cẩn thận giữ chặt trái tim bạn nếu không muốn nó nhảy ra khỏi lồng ngực khi vòng tàu lượn lao xuống con dốc cao 18 mét!

Leo lên một chiếc xe đua và sẵn sàng chiến đấu. Khi chuyến xe của bạn đi quanh hồ nước, hãy cảnh giác với những vụ tập kích bằng bom nước xung quanh. Và bị ướt một mình thì đâu có vui, vậy nên nhớ thủ sẵn súng nước bên hông và phun ngay vào bất cứ ai đi ngang qua nhé. Hoặc là bấm ngay vào các nút trên xe của bạn để các quả bom nước nổ tung tấn công kẻ thù. Nhớ rủ bạn bè chơi trò này và cá xem ai sẽ là người kết thúc mà khô ráo nhất nhé!

Đeo kính 3D vào, giơ nắm đấm lên và sẵn sàng chiến đấu với trò Great Devourer. Nhờ công nghệ cảm biến chuyển động mới nhất, bạn sẽ không cần bất kỳ thiết bị cầm tay nào nhưng cơ bắp thì lại phải dùng nhiều đấy. Chỉ một nửa hành trình chiến đấu thôi cũng có thể khiến cánh tay của bạn mỏi nhừ như muốn rơi ra đấy vậy nên nhớ khởi động một chút trước khi chơi nhé!

Nếu chơi các trò ở công viên giải trí chưa khiến bạn thoả mãn bạn có thể tiếp tục cuộc hành trình tại công viên nước Legoland. Từ tham gia những đường trượt nước cao 95 mét đến nằm dài trên phao bơi qua hết sông lười hay thậm chí là lắp một chiếc bè của riêng bạn bằng những mảnh ghép Lego bạn có thể dành cả buổi chiều ở đây đấy.

khongyi
xinn_vip
helloaverie

Sau những chuyến hành trình dài, hẳn là bạn cũng đã đói bụng rồi đúng không? Hãy đến của hàng burger ngay trong khu Vùng đất phiêu lưu và tìm mấy món khoai tây chiên hình mảnh ghép Lego xinh xắn. Ăn cùng với món hotdog hoặc burger đầy nước sốt thì thiệt là ngon hết xảy.

estherwongsy