Đặt “tốc độ” khách sạn tại Đà Lạt đang có ưu đãi “giá cực sốc mùa hè”

Lên kế hoạch đi Đà Lạt ngay tại khách sạn Đà Lạt đang ưu đãi giá không thể "sốc" hơn từ đầu hè đến nay.

199

Khách sạn tại Đà Lạt đang có giá phòng hè “cực sốc” tại Chudu24. Ưu đãi giá cực tốt này dành riêng cho khách hàng đặt phòng khách sạn tại Biệt thự Hồng Môn. Đây là một trong những khach san Da Lat được nhiều du khách lựa chọn với xu hướng nghỉ dưỡng villa đang “thịnh hành” hiện nay.

Biệt thự Hồng Môn Đà Lạt

Ưu đãi “Giá sốc mùa hè” với giá hấp dẫn chỉ từ 635.000 vnđ/đêm, đã bao gồm Ăn sáng và thuế, phí dịch vụ. Áp dụng cho các đặt phòng trong tuần (từ Chủ nhật đến thứ 5), không áp dụng cho các ngày cuối tuần (thứ 6 và thứ 7). 

**Lưu ý: Giá phòng sẽ thay đổi liên tục theo công suất phòng, vui lòng liên hệ với Chudu24 – hotline 1900 5454 40 để lấy giá chính xác và tốt nhất cho từng giai đoạn.


BIỆT THỰ HỒNG MÔN ĐÀ LẠT

Tọa lạc ở vị trí thuận lợi ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, Biệt thự Hồng Môn là địa chỉ lý tưởng để bạn gửi gắm kỳ nghỉ dưỡng của mình khi đến thành phố ngàn hoa.

Biệt thự Hồng Môn Đà Lạt
Biệt thự Hồng Môn Đà Lạt

Với gam màu trắng chủ đạo bên ngoài, được bao quanh bởi vẻ lãng mạn, thơ mộng của phố núi, nghỉ dưỡng tại đây du khách sẽ được thưởng thức cái se lạnh của sương mù và không gian yên tĩnh, thư thái trong suốt kỳ nghỉ của mình.

Biệt thự Hồng Môn Đà Lạt

35 căn phòng nghỉ tại khu biệt thự này được trang bị nội thất gỗ sáng màu và bài trí khá đơn giản nhưng vô cùng tiện nghi, ấm cúng. Biệt thự còn có những căn phòng trên gác mái tạo không gian riêng tư tuyệt đối cho các cặp đôi. Các phòng đều có trang thiết bị hiện đại và các dịch vụ tiện ích hoàn hảo.

Biệt thự Hồng Môn Đà Lạt
Biệt thự Hồng Môn Đà Lạt
Biệt thự Hồng Môn Đà Lạt
Biệt thự Hồng Môn Đà Lạt

Nhà hàng khách sạn phục vụ tiệc buffet sáng hàng ngày. Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng đến các điểm tham quan nổi tiếng như Hồ Xuân Hương, Thiền viện Trúc Lâm, hồ Tuyền Lâm, Vườn hoa Đà Lạt.

Biệt thự Hồng Môn Đà Lạt