Đi Đà Nẵng check-in Cầu Vàng vừa xuất hiện đã “làm mưa làm gió” mùa du lịch hè năm nay

Tìm hashtag "#banahills" trong thời gian gần đây bạn sẽ thấy thấp thoáng hình ảnh chiếc cầu vàng sang chảnh hết mực giữa đôi tay đá khổng lồ đầy sáng tạo khiến hội cuồng chân chỉ muốn đi ngay.

3475

Từ khóa đi Đà Nẵng đã trở lại mùa du lịch hè năm nay với một địa điểm “tân binh” bỗng chốc trở nên “nổi tiếng như cồn” trên mạng xã hội. Nơi được nhắc đến không đâu khác chính là Cây Cầu Vàng tọa lạc trên Bà Nà Hills khiến cho dân du lịch Đà Nẵng cuồng chân phải xách ba lô lên đi selfie ngay cho thỏa mãn.

FB Khám phá Đà Nẵng

Sau bao nhiêu kiến trúc nhìn có vẻ na ná nhau thì Bà Nà Hills bất ngờ tạo ra một điểm nhấn độc đáo lơ lửng giữa trời. Một công trình mới mẻ và ấn tượng xứng đáng được liệt kê vào danh sách những điểm sống ảo mới nhất không thể bỏ qua tại Đà Nẵng.

@alina_p_abuel
@louis.bao
@maitay993

Quay trở lại với “siêu phẩm cầu vàng”, chiếc cầu tọa lạc ở độ cao 1.400 m lơ lửng giữa thiên đường tiên cảnh của Bà Nà, được nâng đỡ bởi những bàn tay đầy nghệ thuật, đứng từ xa trông khung cảnh càng hùng vỹ hơn bội phần.

Đi cáp treo…. @margieber
và Tàu hỏa leo núi để đến với Cầu Vàng. @margieber
@wayofthesign

Với fans của Marvel, bàn tay được ví như “bàn tay của Thanos” tràn đầy uy quyền và sức mạnh khiến bạn chỉ muốn chạy ngay vào chiêm ngưỡng cho thỏa thích. Chiếc cầu được mạ vàng nhìn siêu sang và với độ cao lý tưởng này bạn sẽ có cảm giác như chạm đến mây trời.

@tripnow
@sunnysideupy
@iam_chaihee

Đà Nẵng không thiếu chỗ vui chơi, nhưng khiến bạn phải mắt chữ A mồm chữ O chắc chắn là cây cầu vừa trình làng này. Ngoài check-in tại đây bạn còn có cơ hội tham quan những địa điểm cực đẹp ở Bán đảo Sơn Trà và làm một vòng du lịch đến Hội An nữa đấy. “Siêu phẩm cầu vàng” đã mở cửa đón khách đến tham quan, còn chần chờ gì nữa mà không đến Bà Nà Hills để làm một album không đụng hàng với team du lịch ở những địa điểm khác nào.

@vingttroisnov_kelvin
@travelsbytranng
@sorrraaaaaa